เฉไฉไปเรื่อย!! ‘ศุภชัย’ ฉะ ‘ชูวิทย์’ ลั่น!! ทำตัวเหมือน ‘เด็กเลี้ยงแกะ’ หลังไร้เอกสารโอน 3 หมื่นล้าน ไปสิงคโปร์ ปมรถไฟฟ้าสีส้ม

‘ศุภชัย’ ซัด ‘ชูวิทย์’ อย่าทำตัวเป็น ‘เด็กเลี้ยงแกะ’ หลังผ่านมาจะ 2 สัปดาห์ ยังไม่ปรากฏเอกสารโอนเงินไปธนาคาร สิงคโปร์ กรณีรถไฟฟ้าสีส้ม

(11 มี.ค.66)  นายศุภชัย ใจสมุทร  ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย กล่าวทวงถามนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ที่บอกว่ามีเอกสารการโอนเงิน หรือบอกว่ามีเงินทอน 3 หมื่นล้าน โอนจากประเทศไทยไปสิงคโปร์ ธนาคาร HSBC ว่าสิ่งที่นายชูวิทย์ ออกมาพูดไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่เป็นเรื่องเก่า ขณะนี้เป็นเวลานานแล้ว หากมีเอกสารจริง ควรจะได้นำออกมาให้สาธารณชนได้รับทราบ แต่พอกระทรวงคมนาคมถามไปว่าใครเป็นคนโอน ใครเป็นคนรับโอน ก็เฉไฉไปเรื่อย ๆ และไม่ยอมตอบ

“ข้อมูลเรื่องสายสีส้ม เป็นเรื่องที่มีการอภิปรายไม่ไว้วางใจ สิ่งที่ นายชูวิทย์ ออกมาพูดมันก็ไม่ใช่เรื่องใหม่ เป็นเรื่องเก่า มีการร้องต่อศาลรัฐธรรมนูญหรืออะไรต่าง ๆ อยู่แล้ว แล้วข้อมูลที่อ้างว่าใหม่ของเขา เช่น บอกว่ามีเงินทอน 3 หมื่นล้าน โอนจากประเทศไทยไปสิงคโปร์ ก็ไม่นำเอกสารบัญชีที่อ้างว่ามี แล้วแถลงกับสาธารณะ คนก็ยังสงสัยว่า เป็นพฤติกรรมคล้ายๆ เด็กเลี้ยงแกะ หรือเปล่า ถ้าเอกสารมีจริงก็ควรนำออกมาบอกสังคม หรือใช้วิธีลักไก่ สร้างซีน มีประเด็นออกสื่อเท่านั้น” นายศุภชัย กล่าว