สงขลา - “นิพนธ์” เสริมทัพช่วย ‘สุภาพร’ หาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขต 6 มั่นใจ!! ชาวสงขลาไม่ทอดทิ้งพรรคประชาธิปัตย์

ที่สนามกีฬาสุขภาพ ต.พะตง บ้านทุ่งครุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมส.ส. เขต 6 จังหวัดสงขลา นำทีมโดย นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ พร้อมด้วย นายบัญญัติ บรรทัดฐาน ประธานสภาที่ปรึกษาพรรค นายเดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรค ดูแลภาคใต้  นายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.นครศรีธรรมราช ในฐานะรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ น.ส.รัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกรัฐบาล และส.ส.คนรุ่นใหม่ อาทิ น.ส.พิมพ์รพี พันธุ์วิชาติกุล ส.ส.กระบี่ นายอิสระ เสรีวัฒนวุฒิ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมส.ส. เขต 6 จังหวัดสงขลาเพื่อขอเสียงประชาชนให้สนับสนุน น.ส. สุภาพร กำเนิดผล ผู้สมัครส.ส.สงขลา เขต 6 เบอร์ 1 โดยมีประชาชนมาร่วมฟังปราศรัยจำนวนมาก

นายนิพนธ์ ได้ขึ้นกล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่า วันนี้เหลืออีก 7 วัน จะถึงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งซ่อม ตนขอฝากคนที่มาแอบถ่ายคลิปการปราศรัยของพรรค ขอให้ไปรายงานให้ถูก ๆ หน่อยว่าคนมา 3 หมื่นกว่า ไม่ใช่ 5 พันคน วันนี้ตนมาหาเสียงพี่น้องชาวทุ่งลุงชาวสงขลา เขต 6 ซึ่งอีก 7 วันสุดท้ายนี้ใครมี รถมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ นับแต่พรุ่งนี้เอารถออกจากบ้านมาช่วยหาเสียงให้กับ น.ส.สุภาพร กำเนิดผล ผู้สมัครส.ส.สงขลา เขต 6 เบอร์ 1 ช่วยกันบอกกับญาติพี่น้องให้ช่วยเลือกน้องเบอร์ 1 เข้ามาเป็นส.ส. ส่วนใครที่ไม่มีรถมอเตอร์ไซค์ และรถยนต์ แต่มีโทรศัพท์มือถือก็ขอให้ใช้สังคมโซเชียลมีเดียช่วยรณรงค์หาเสียงเลือกพรรคประชาธิปัตย์เข้ามา

 

"ครั้งนี้ไม่ได้เป็นการเลือกรัฐบาลแต่เป็นเลือกตั้งซ่อม ที่ผ่านมาพรรคประชาธิปัตย์ เป็นพรรคที่ยืนหยัดต่อสู้มากับพรรคต่าง ๆ จนพรรคการเมืองอื่นล้มหายตายจากไปสู่ที่ชอบ ๆ กันหมดแล้ว เหลือเพียงพรรคประชาธิปัตย์ที่ยังอยู่ ฉะนั้นการเลือกคนไปใช้งานขอให้ดูพื้นฐานความเป็นมาของพรรคสถาบันว่าจะฝากผีฝากไข้ ต้องฝากกับคนที่มาจากพรรคสถาบัน เรายังยืนหยัดอยู่ได้ร่วม 80 ปีที่ผ่านมา เป็นพรรคการเมืองเดียว ขอฝากให้พี่น้องเขต 6 เลือกคนของพรรคเราไปเป็นปากเสียงในสภาฯ" นายนิพนธ์ กล่าว


ภาพ/ข่าว นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา