จับสัญญาณ ‘อุตตม’ พบปะ ‘สนธิรัตน์’ หลังยกความหวังอนาคตไทยมาถก

(17 ธ.ค. 64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีตรมว.พลังงาน และอดีตเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ โพสต์ภาพขณะนั่งจิบกาแฟแบบสบาย ๆ พูดคุยกับนายอุตตม สาวนายน อดีตรมว.คลัง และอดีตหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมโพสต์ข้อความว่า “คุยกันหลายเรื่องครับ มุมมองของเราทั้ง 2 ยังคงเป็นเรื่องอนาคตประเทศไทย แล้วจะมาเล่าให้ฟังต่อ ๆ ไปนะครับ” #สนธิรัตน์

ต่อมา กลางดึกของวันที่ 16 ธ.ค. นายอุตตม ได้โพสต์ภาพอีกมุมหนึ่งที่มีการพูดคุยกับนายสนธิรัตน์ในวันนั้น พร้อมโพสต์ข้อความว่า “มาจิบกาแฟกันครับ... ก็ได้พูดคุยเรื่องอนาคตของประเทศ ซึ่งผมเชื่อว่าคนไทยคงคิดถึงเรื่องนี้กันมาก โดยเฉพาะในช่วงเวลานี้ที่ใกล้จะหมดปีแล้ว คิดว่าคนไทยต้องการเห็นโอกาสใหม่ ๆ ต้องการมีความหวัง และเมื่อมีความหวัง ทุกคนก็จะสามารถร่วมกันสร้างความหวังนั้นให้เป็นความจริง ผมคงมีเรื่องมาแลกเปลี่ยนกันหลังปีใหม่อย่างแน่นอนครับ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเคลื่อนไหวของนายอุตตมและนายสนธิรัตน์ ครั้งนี้ ถูกจับตามองเป็นการส่งสัญญาณกระแสข่าวตั้งพรรคการเมือง ที่มีข่าวว่าเปิดตัวปลายเดือน ม.ค. 65 และหลังจากนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตส.ส.พัทลุง อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลาออกจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และมีข่าวมาร่วมพรรคใหม่ 


ที่มา : https://www.facebook.com/595190914189041/posts/1515304428844347/?d=n