‘นารายา’ ประกาศตามหาสาวน้อยแฟนคลับทีม eSport ‘Bacon Time’ หลังชูป้ายเชียร์หากชนะจะซื้อนารายา 1 ใบ ล่าสุดเจอตัวแล้ว

เมื่อวานนี้ (8 เม.ย.67) นารายา กระเป๋าผ้าชื่อดัง ประกาศตามหาสาวชูป้าย 'Bacon Time แชมป์ ซื้อนารายาใบนึง' ในงาน Pro League Summer โดยโพสต์ในเฟซบุ๊กเพจ NaRaYa ว่า...

“นารายาขอแสดงความยินดีกับ Bacon Time ที่คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ของ Pro League Summer มาฝากพวกเราได้สำเร็จ เจ้าต้าวหมูเบค่อนทั้ง 5 พวกนายเก่งมาก ๆ เยี่ยมจริง ๆ เยี่ยมจริง ๆ เยี่ยมจริง ๆ 

เมื่อวานนี้ ทีมนารายาได้ไปร่วมให้กำลังใจ BAC ที่ BITEC Bangna มาด้วย บรรยากาศสนุกสนานสุด ๆ การแข่งขันเมื่อวานนี้เดือดมาก ๆ BAC ทำสุด ทำถึง ทำดีมาก สู้กันสุดใจสุด ๆ ทีมเชียร์ก็เชียร์กันสุดใจมากเช่นกัน แมทช์ต่อไป International League ช่วงเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ ทีมนารายา ทีม BAC เตรียมเกาะขอบจอให้กำลังใจกันต่อได้เลย 

เราเจอสาวน้อยคนหนึ่งชูป้าย 'Bacon Time แชมป์ ซื้อนารายาใบนึง' ทีมนารายาอยากเจอตัวมาก แสดงตัวมาเดี๋ยวนี้ หรือถ้าใครรู้จักฝากบอกให้ทักมาหาเราทีนะคะ เราจะทำให้ฝันของน้องเป็นจริงค่ะ 

Last but not least ขอแอบสปอยล์นิดนึงว่า มีโปรเจกต์ลับ NaRaYa x Bacon Time ที่จะปล่อยช่วงมิถุนายน นี้เช่นกัน เกาะจอรอไว้นะ!! เพราะพลาดแล้ว พลาดเลย rare item ไม่ได้มีเยอะ และไม่ได้มีตลอด!!”

เมื่อโพสต์ดังกล่าวออกสู่สาธารณะ ปรากฏว่า ชาวโซเชียลช่วยกันกระหน่ำตามหาสาวน้อยคนนั้น และผ่านไปไม่ถึง 2 ชั่วโมง ก็สามารถตามหาสาวน้อยคนนั้นเพื่อสานฝันน้องในการเป็นเจ้าของกระเป๋านารายาได้สำเร็จ ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการนัดหมายน้องมาทำการเลือกกระเป๋าด้วยตัวเอง 

นับเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ของ ‘พลังโซเชียลมีเดีย’ และกระแสตอบรับของน้อง ๆ ที่มีต่อทีมเบคอนและนารายาผู้สนับสนุนเบคอนอย่างเป็นทางการ