'สมรักษ์’ ยัน!! ไม่ได้ข่มขืนหญิงสาว-ไม่รู้เป็นเด็กอายุ 17 ปี พร้อมตั้งทนาย ให้ทุกอย่างว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย

(11 ธ.ค.66) ความคืบหน้ากรณีหญิงสาววัย 17 ปี ชาว อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ให้ดำเนินคดีกับ 'สมรักษ์ คำสิงห์' อดีตนักมวยทีมชาติไทยเหรียญทองโอลิมปิก โดยกล่าวหาว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ หลังไปเที่ยวที่ผับแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น กระทั่งถูกพาไปล่วงละเมิดทางเพศที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เหตุเกิดเวลาประมาณ 03.30 วันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โดยเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2566 เพจเฟซบุ๊ก 'สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว' ได้โพสต์ข้อความระบุว่า 'สมรักษ์' ยืนยันไม่ได้ข่มขืนหญิงสาวที่เข้าแจ้งความ มีหลักฐานวงจรปิดหลายมุม เผยไม่รู้ว่าเป็นเด็กอายุ 17 ปี

สำหรับ กรณีเยาวชนหญิงอายุ 17 ปี เข้าแจ้งความกล่าวโทษ อดีตนักมวยเหรียญโอลิมปิกคนดัง ทางผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถาม นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ถึงกรณีดังกล่าว โดยนายสมรักษ์ ระบุว่า เรื่องดังกล่าว ตนเองทราบแล้ว และได้แต่งตั้งให้ทนายความเป็นผู้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

นายสมรักษ์ กล่าวว่า ส่วนตัวยืนยันว่า ไม่ได้ข่มขืน ด้วยเกียรติของลูกผู้ชายและนักชกเหรียญทองโอลิมปิก ตนไม่มีทางทำเช่นนั้นอย่างแน่นอน แต่เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และตนเองก็ไม่ทราบมาก่อนว่า เด็กคนดังกล่าวอายุ 17 ปี

จากการรายงานของผู้สื่อข่าว เผยว่า นายสมรักษ์ บอกว่า ตนเองมาเที่ยวตามประสาคนเที่ยวทั่วไป ส่วนน้องเค้าก็มาเที่ยวของน้องเค้า และมาที่โต๊ะเดียวกัน ก่อนจะตามกันไปที่โรงแรม ซึ่งในเรื่องนี้ก็ต้องรอพิสูจน์ ยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืนใคร และไม่ได้มีเพศสัมพันธ์แต่อย่างใด ในคืนนั้นมีเพียงการถอดเสื้อผ้า และหอมกอดกันธรรมดา ก่อนจะถามอายุว่าเท่าไหร่ บอกว่า 17 พอรู้ก็ตกใจเลย จึงบอกว่าไม่ได้ๆ ก่อนจะนอนหลับอยู่บนเตียงเลย กระทั่งถูกถ่ายภาพตอนหลับเข้าแจ้งความดังกล่าว

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าว มีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้เป็นหลักฐานหลายมุม ส่วนตัวไม่อยากพูดอะไรมาก ทุกอย่างให้ว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย แต่ยืนยันว่าตนเองไม่ได้ข่มขืนอย่างแน่นอน

นายสมรักษ์ ได้บอกอีกด้วยว่า ตอนนี้ตนเองเซ็นใบหย่ากับภรรยานานแล้ว ประมาณ 2 เดือนกว่าๆ และเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตนเองไม่อยากพูดเยอะ เพราะน้องก็เป็นเด็ก