‘พี่พร-น้องเวฟ’ ดรามาเดือด!! แฉกันนัวออกไลฟ์สด หลังเลิกรา ฝ่ายหญิง พ้อ!! เหมือนถูกนอกใจ แถมฝ่ายชายทิ้งเงินไว้ให้แค่ร้อยเดียว

(11 ก.ย. 66) หลังจากประกาศเลิกกันไปเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา สำหรับอดีตคู่รักต่างวัยอย่าง ‘พี่พร’ และ ‘น้องเวฟ’ โดยทางด้านฝ่ายชายก็ได้ปรากฏคลิปกับสาวใหญ่รุ่นใหม่ชื่อว่า ‘พี่เล็ก’ ซึ่งแฟนใหม่น้องเวฟคนนี้ก็บินลัดฟ้ามาหาจากฟินแลนด์เลยทีเดียว

หลังจากนั้นไม่นานก็มีแฟนคลับเข้าไปถามพี่พรในไลฟ์สดเรื่องการเลิกรากันกับน้องเวฟ ซึ่งทางพี่พรก็ปล่อยโฮ เล่าว่าเลิกกัน 7 เดือนไม่รู้ตัว เหมือนโดนนอกใจ โดยตนเห็นน้องเวฟเปิดตัวกับพี่เล็กผ่านทาง TikTok บอกว่าเลิกกับพี่พรได้ 7 เดือน แต่ระหว่าง 7 เดือนนั้นยังอยู่ด้วยกันอยู่เลย

นอกจากนี้ พี่พรยังมีการเปิดเผยอีกด้วยว่าไปออกงานมีเงินติดตัวแค่ 100 บาท เงินทั้งหมดนั้นอยู่กับสามีเก่า (น้องเวฟ) ส่วนที่ออกมารับงานนั้นก็อยากให้เห็นว่าไม่มีใครก็ยังอยู่ได้ ไม่อดตาย ยังสู้ต่อ

ในขณะเดียวกัน ฝ่ายน้องเวฟก็ออกมาตอบโต้เรื่องทิ้งเงินไว้ให้พี่พรไปออกงานแค่ 100 บาท ว่าไม่เป็นความจริง โดยเปิดเผยว่าตนซื้อให้พี่พรทุกอย่าง ทั้งทอง บ้าน รถ คอนโด ทุกอย่างเป็นชื่อพี่พรหมด พร้อมเตือนพี่พรว่าอย่าดรามาพูดจากล่าวร้ายให้ฝั่งตนเสียชื่อเสียง

ด้านพี่เล็กแฟนใหม่น้องเวฟ ก็พูดถึงเรื่องนี้ในคลิปเดียวกันว่า “ถ้าไม่ดรามา คนไม่เข้า ตามแผน” ก่อนจะปิดท้ายคลิปให้ทุกคนไปดูไลฟ์พี่พร และซัพพอร์ตพี่พรเมือนเดิม เพื่อให้พี่พรมีรายได้ พร้อมกล่าวตอนท้ายคลิปว่า “เขาจะได้ไม่ต้องมานั่งร้องไห้อีก” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเดือดแทน เพราะเหมือนพี่เล็กพูดจาแซะพี่พร

ล่าสุด (10 ก.ย.66) ก็ปรากฏคลิปชายหนุ่มมอบเงินให้พี่พรเป็นฟ่อน พร้อมหอมแก้มโชว์ และมีการป้อนอาหารให้กันและกันด้วย ทำชาวเน็ตถามกันให้พรึ่บว่าใช่แฟนใหม่พี่พรหรือไม่ ก่อนที่หนุ่มในคลิปจะออกมาเฉลยว่าจ้างพี่พรไปโปรโมทร้านอาหารของตัวเองเฉยๆ ที่หอมแก้มโชว์คือคอนเทนต์

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาให้กำลังใจพี่พรว่าจะมีแฟนใหม่หรือไม่ แค่เห็นพี่พรมีงานและมีเงินก็มีความสุขและยินดีด้วยแล้ว ขณะเดียวกันก็พูดถึงพี่เล็กว่าน้องเวฟยังเลิกกับพี่พรไปมีแฟนใหม่ได้ ไม่นานพี่เล็กก็อาจจะเจอชะตากรรมเดียวกับพี่พรก็เป็นได้