‘โฟม-พงศ์กวิน’ ชี้!! 14 พ.ค.นี้ รู้ผลโฉมหน้าการเมืองไทย มั่นใจ!! เพื่อไทยยังแลนด์สไลด์ กวาด กทม. เกิน 25 คน

ต้องยอมรับว่า ในช่วงหาเสียงที่ผ่านมา หนึ่งในแกนนำที่ลงมาช่วยหาเสียงให้พรรคเพื่อไทย (พท.) อย่างต่อเนื่อง คงหนีไม่พ้นตระกูล ‘จึงรุ่งเรืองกิจ’ โดย ‘สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ’ อดีตรมว.อุตสาหกรรม ที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส. ทั่วประเทศคู่ขนานไปกับแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีแบบไม่เว้นวันพักผ่อน

(5 พ.ค.66) ขณะเดียวกัน ด้าน ‘โฟม’ พงศ์กวิน จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ก็ช่วยออกไปเป็นกองเสริมสนามกรุงเทพฯ โดยที่ผ่านมาได้ลงช่วย ‘ดร.ตั้น’ กฤชนนท์ อัยยปัญญา ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 29 เขตบางแค (เฉพาะแขวงบางแคเหนือและแขวงบางไผ่) เขตหนองแขม (ยกเว้นแขวงหนองแขม) เบอร์ 9 ซึ่งต้องยอมรับว่า ผลงานของ ดร.ตั้น ที่แม้จะยังไม่ได้เป็น ส.ส.ในเลือกตั้งรอบก่อน แต่ก็ได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่อย่างมาก หลังจากลงช่วยเหลือแก้ปัญหาต่าง ๆ ให้ชาวบ้านย่านนี้มาตลอดหลายปี

ยิ่งได้ ‘โฟม’ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคนรุ่นใหม่ ที่มีภาพลักษณ์ของคนที่มีความมุ่งมั่นในการเข้ามาทำงานเพื่อรับใช้ประชาชนด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้โอกาสของ ดร.ตั้น หนนี้ดูสดใส โดยในช่วงหลายวันที่ผ่านมา โฟม เข้ามาช่วยนำเสนอนโยบายของพรรคแบบจัดเต็มในทุกเวทีปราศรัย รวมถึงลงเดินอ้อนขอคะแนนเสียง เช้า-ค่ำ แบบเข้าถึงทุกโซนพื้นที่ย่านบางแค ซึ่งก็ทำให้ภาพของ ‘เพื่อไทย’ กับเขตนี้มีภาษีเหนือพรรคอื่นมากขึ้นไปอีก

สำหรับการร่วมลุยหาเสียงในพื้นที่ โดยมี ‘โฟม’ มาช่วยแบบเต็มเหนี่ยวนั้น ถ้อยวลีสำคัญที่เรียกคะแนนจากชาวบางแคได้โดนใจ อยู่ที่ความมุ่งมั่นตั้งใจจะผลักดันให้ กทม. ก้าวขึ้นสู่เมืองหลวงที่ไม่น้อยหน้าประเทศใดในโลก!! ช่วยต่อยอดโอกาสความเจริญและความมั่งคั่งให้แก่พี่น้องชาว กทม. ในทุกพื้นที่ รวมถึงบางแคด้วย พร้อมย้ำพันธกิจของพรรคเพื่อไทย ที่ยังคงมุ่งแลนด์สไลด์ เกิน 310 เสียง ปักหมุด กทม. กวาด ส.ส. เกิน 25 คน อย่างแน่วแน่

อย่างไรก็ตาม โฉมหน้าการเมืองไทยต่อจากนี้จะ ‘เปลี่ยน’ หรือ ‘ไปต่อ’ ในทิศทางไหน พรรคใดจะคว้าเก้าอี้ ส.ส. ได้มากน้อยเพียงใด ผู้สมัครฯ คนใดจะสมหวัง วันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค.นี้ คงได้รู้กัน!!


ที่มา: https://www.dailynews.co.th/news/2294145/