ชาวเน็ตฟาด ‘ณวัฒน์’ เรียกร้องประชาธิปไตย แต่ไม่เคารพสิทธิผู้อื่น หลังสั่งสอน ‘เฌอเอม’ จนน้ำตาร่วง เหตุปฏิเสธดูดวงเพราะนับถือคริสต์

(25 เม.ย. 66) เรียกว่ามีดรามารายวันเลยก็ว่าได้ สำหรับเวทีประกวด ‘Miss Grand Thailand 2023’ เมื่อ ‘เฌอเอม’ น.ส.ชญาธนุส ศรทัตต์ มิสแกรนด์จังหวัดลำพูน ปฏิเสธการดูดวงพร้อมขอวางไมค์ จนทำให้ นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล บอสใหญ่ร่ายยาวสั่งสอน ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมาจากบรรดาแฟนนางงาม

โดย เฌอเอม กล่าวว่า “เอมลำบากใจมากเลยค่ะ คือเอมไม่สะดวกเลย เอมเป็นคริสต์ค่ะ”

จากนั้น ณวัฒน์ ได้ตอบว่า “จะสอนให้ฟังว่า การอยู่ร่วมกันในสังคม มันคือความหลากหลาย การยึดติดในบางสิ่งจะเป็นอุปสรรคอันใหญ่หลวงของเรา พี่ดูดวงให้ตอนนี้ได้เลย เพราะว่างานศิลปินเป็นงานที่ต้องใช้ศาสตร์ครบสูตร... คนที่ฉลาดเท่านั้นถึงจะอยู่กับคนทุกประเภทได้ เพราะฉะนั้น เฌอเอมต้องคิดให้ดี ถ้าเฌอเอมไม่ยอมอยู่กับคนทุกประเภท เฌอเอมจะไม่มีวันประสบความสำเร็จ... และศาสนาก็เป็นเพียงรสนิยม ไม่ใช่ชีวิต ไม่ใช่จิตใจ แล้วก็ไม่ใช่หน่อเนื้อ เราเกิดขึ้นได้ โตขึ้นได้ เพราะชีวิตเรา มันไม่มีใครให้ชีวิต พระเจ้าก็ไม่ได้ให้ชีวิต พระอัลเลาะห์ก็ไม่ได้ให้ชีวิต พระพุทธเจ้าก็ไม่ได้ให้ชีวิต คนที่ให้ชีวิตเราคือพ่อกับแม่.... พี่เป็นคนพูดตรง”

ขณะที่เฌอเอมน้ำตาร่วงพร้อมบอกว่า “ขอพูดสักครั้งได้ไหมคะ? เพราะหนูว่า หนูจะไม่มีโอกาสพูดแล้ว” ขณะที่ณวัฒน์บอกว่า “ไม่ พี่พูดให้ฟังแบบนี้ พี่สอน! พี่เป็นเพียงผู้ใหญ่คนหนึ่งที่เคยสอนคน ไม่ว่าจะต่างชาติ ต่างศาสนา ต่างวัฒนธรรมแล้วประสบความสำเร็จ ก็เลยเอามาสอนเฌอเอม”

ขณะที่แฟนนางงามหลายเสียงต่างเห็นใจผู้เข้าประกวด และคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ณวัฒน์ ในประเด็นที่ว่า ที่ผ่านมาเห็นออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย แต่เรื่องนี้กลับไม่เคารพสิทธิผู้อื่น, ไม่อยากให้บังคับจิตใจผู้เข้าประกวด

ล่าสุด ณวัฒน์ได้ออกมาไลฟ์สด หลังมีประเด็นดรามาไม่เคารพสิทธิ โดยระบุว่า “ต้องการคนมาทำงานในองค์กร และมีเงื่อนไขน้อยที่สุด นี่พูดถึงการแข่งขันและกิจกรรม ไม่ต้องลากผมไปเรื่องศาสนาใด ๆ ทั้งสิ้น ผมยังไม่รู้เลยว่าเขานับถือศาสนาอะไร ให้ตายสิ ผมรู้ว่าเขาดูดวง เขาไปวัด เจอกันครั้งล่าสุดคือเขาดูดวงกันเอง เท่าที่รู้จักเขา ล่าสุดหลายปีที่แล้วก็เห็นเขายกมือไหว้ ดูดวง ดูไพ่ ตอนดูไพ่ก็ไพ่สำรับนี้ จะให้ผมรู้อะไรไปมากกว่านั้น ผมไม่มีหน้าที่สะกดรอยว่า ใครจะหายใจไปทางไหน ใครชอบอะไร ไม่ชอบอะไร กรุณาให้เกียรติผมและองค์กรด้วย ผมไม่พูดเรื่องศาสนา ถ้าพูดกันไม่รู้เรื่องก็แล้วแต่คุณ ถือว่าเกเร ผมไม่สนใจ”


ที่มา : https://www.naewna.com/entertain/726490