บิ๊กแจ๊สเปิดใจไม่ได้ไปร่วมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส. ปทุมธานีพรรคเพื่อไทย ต้องไปงานแข่งกีฬาเยาวชนที่จ.นครสวรรค์

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2566 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี เปิดเผยว่าวันนี้ไม่ได้ไปร่วมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ปทุมธานี จากพรรคเพื่อไทย ผมยินดีที่ทุกพรรคมาเปิดตัวที่จังหวัดปทุมธานี ไม่ได้เจาะจงที่พรรคใดพรรคหนึ่ง ครั้งที่แล้วพรรคเพื่อไทยเปิดตัวที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ฯ แต่วันนี้ผมติดภารกิจที่ผมจะต้องเดินทางไปจ.นครสรรค์ เพราะว่าเด็กเยาวชน 264 คน จ.ปทุมธานีได้เดินทางไปแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติผมให้ความสำคัญมาก ซึ่งวันที่เปิดการแข่งขันผมได้เดินทางไปเอง ได้ไปอยู่ในสนามกับลูก ๆ เยาวชนปทุมธานี จากนั้นไปทานอาหารเย็นกัน รวมถึงให้ขวัญกำลังใจเยาวชน ผมอยากที่จะยกระดับ เนื่องจากในการแข่งครั้งที่ผ่านมาจ.ปทุมธานีเหรียญทองอยู่ในอันดับที่ 21 ของประเทศ

 

แต่ครั้งนี้ตั้งแต่แข่งขันมาได้ 3-4 วันปทุมธานีได้แล้ว 16 เหรียญทองมาอยู่ในอันดับที่ 3 ของประเทศเป็นรอง กทม. และชลบุรี วันนี้ผมนัดเด็กไว้ยังมีกีฬาอีกหลายรายการที่จะชิงเหรียญทอง ผมจึงต้องไปเพราะว่าใกล้จะปิดการแข่งขันเหลืออีกไม่กี่วัน ผมอยากให้ปทุมธานีอยู่ในระดับ 1 ใน 10 ให้ได้ วันนี้จึงไม่ได้เข้าไปร่วม แต่มีสิ่งใดขอให้บอกมาทุกพรรค พร้อมที่จะสนับสนุน ส่วนกระแสข่าวนักการเมืองมาร่วมพรรคเพื่อไทย ผมมองว่าเป็นธรรมดา การเมืองคือการเมือง ในเมื่อเขาไปพรรคนี้ไม่ได้เขาก็ไปพรรคโนนเป็นสิทธิของเขา แต่ผมเองอยู่ในตำแหน่งนายก อบจ.ปทุมธานี แล้วผมสมัครชิงนายก อบจ.ในนามอิสระ ผมจึงมองว่าการเมืองใหญ่ก็สู้กันไป

ผมขออยู่ในส่วนท้องถิ่น ที่ตั้งเป้าคือ ฝากน้องที่สมัครชิง ส.ส. ครั้งนี้ ผมอยากให้ปทุมธานีต้องไปแยกสี ไม่แบ่งค่าย ทุกคนอยู่ฝ่ายประชาชนคือคนปทุมธานี พรรคก็พรรคไป แต่ตัวบุคคลก็ขอให้ดูตัวบุคคลที่เสียสระให้พี่น้องประชาชน มีความจริงใจที่ช่วยเหลือประชาชน และดูไม่ยาก เนื่องจากเราพึ่งจะผ่านสงครามโควิด-19 มา มีการเสียชีวิตและเผาศพจะเมรุระเบิด

 

ในขณะนั้นนักการเมืองคนไหนบ้างที่ลงไปดูประชาชน ขอให้คิดเวลาที่เรายากลำบากใครลงไปดู น้ำท่วมใครลงไปดูบ้าง แต่เวลานี้มากันเยอะแยะ  มาโจมตีคนนั้นคนนี้ ขอให้ประชาชนแยกแยะ ผมอยู่ในส่วนท้องถิ่นพรรคไหนก็ได้ที่ทำให้ปทุมธานีเจริญมาจับมือกัน และเมื่อเสร็จสิ้นการเลือกตั้งแล้วทั้ง 7 ท่านที่จะได้เป็น ส.ส. ไม่รู้ว่าใครบ้าง ขอให้จับมือกัน แล้วมาจับมือกับท้องถิ่นทั้งหมดเดินหน้าเพื่อปทุมธานี