นิ่งสยบ!! ‘จุรินทร์’ ลั่น! ไม่ตอบโต้ ‘รวมไทยสร้างชาติ’  มุ่งหาเสียงภาคใต้ พร้อมเปิด 5 ผู้สมัครส.ส.ปัตตานี พรุ่งนี้

‘จุรินทร์’ เผย ปชป. พร้อมเปิด 5 ผู้สมัครส.ส.ปัตตานี พรุ่งนี้ หลังกกต.ปรับแบ่งเขตเลือกตั้ง ชี้ พรรคไม่ต้องการโต้ตอบกับใคร ขอมุ่งหาเสียงอย่างเดียว

(4 มี.ค.66) ที่ท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ จ.สงขลา นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ปรับการคำนวณจำนวนประชากร ทำให้เกิดแบ่งเขตเลือกตั้งใหม่ ส่งผลให้จ.นครศรีธรรมราชและปัตตานีมีเขตเลือกตั้งเพิ่มขึ้น ว่า เป็นเรื่องดีที่มีจำนวน ส.ส.เพิ่มขึ้น โดยจ.ปัตตานี เพิ่มจาก 4 เป็น 5 เขต ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์พร้อมจะเปิดตัวผู้สมัครส.ส.ปัตตานีทั้ง 5 เขต ในวันพรุ่งนี้(5 มี.ค.) ส่วนที่จ.นครศรีธรรมราช เพิ่มเป็น 10 เขต โดยเรากำลังดำเนินการ แต่ไม่มีปัญหาอะไร เพราะมีผู้ที่ประสงค์จะลงสมัครเกินจำนวนเขตเลือกตั้งอยู่แล้ว

ผู้สื่อข่าวถามว่ารู้สึกกังวลอะไรหรือไม่ จากกรณีที่ยังมีการตอบโต้กันไปมาระหว่างคนของพรรคประชาธิปัตย์ กับพรรครวมไทยสร้างชาติ นายจุรินทร์ กล่าวว่า ไม่มีอะไรต้องกังวล และพรรคประชาธิปัตย์ไม่ต้องการตอบโต้กับใคร เราทำหน้าที่ของเรา เราลงพื้นที่หาเสียงต่อไป มั่นใจว่าในภาคใต้ เสียงตอบรับพรรคประชาธิปัตย์ยังแน่นเหนียว และพบว่าหลายคนบอกว่าคราวที่แล้วไม่ได้เลือกพรรคประชาธิปัตย์ แต่จะเลือกเราในการเลือกตั้งครั้งหน้าอย่าง


ที่มา : https://www.thaipost.net/politics-news/335604/