‘ชูวิทย์’ เดือด!! 'สธ.' บุก รร.เดวิส ตรวจบาร์กัญชา เชื่อ!! ถูกกลั่นแกล้ง หลังพูดแตะเรื่องกัญชา

(27 ก.พ. 66) นายชูวิทย์ กมลวิศิษษฏ์ ได้ไลฟ์สด ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ชื่อ ‘ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์’ หลังกรมการแพทย์ไทยและการแพทย์ทางเลือก ของกระทรวงสาธารณสุข เดินทางมาตรวจสอบบาร์กัญชา ในโรงแรมเดอะ เดวิส ซึ่งตั้งอยู่ย่านสุขุมวิท โดยเจ้าตัวเผยว่า ถือเป็นการกลั่นแกล้งประชาชน พอพูดความจริงก็รับไม่ได้

ทั้งนี้ นายชูวิทย์ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ และสอบถามว่าจะกลั่นแกล้งเหรอ พอตนพูดถึงเรื่องกัญชา ก็มาตรวจ ถือว่าใช้ได้ที่ไหน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้มาแนะนำ ทำหน้าที่ ทางนายชูวิทย์จึงสอบถามว่าทำไมเพิ่งมาร้านแห่งนี้ อยากรู้เหตุผล เพราะพอตนพูดถึงกัญชา กลับเดินทางมา ทั้งที่เจ้าหน้าที่ไม่เคยออกกฎห้ามเลย เรื่องเยาวชนมาซื้อ เอาแต่พูดถึงข้อดี แต่ไม่เคยพูดถึงเด็กเล็ก ๆ กลับเล่นกัญชา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อ้างว่า เพิ่งได้ข้อมูลมา โดยได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา ซึ่งนายชูวิทย์ได้สอบถามอย่างเดือดระอุว่า “ใครสั่งมา”

“บ้านเมืองนี้ ไอ้ห่.. คุณก็ทำหน้าที่ไป ผมก็ทำ”

โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ได้ทำหน้าที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนเดินทางกลับ นายชูวิทย์ได้ซัดเดือดว่า ถึงคนอยู่เบื้องหลัง วันทั้งวันไม่มา พอตนพูดเรื่องกัญชา กลับมาตรวจ อยากปิดโรงแรมตน ก็ทำไปเลย ขอให้ชิบหายวายป่วงทั้งตระกูล นึกว่าคนอย่างตนกลัวเหรอ

“ผมไม่เคยกลัวใคร จะถล่มกันไหม ผมจะถล่มเอง”

โดยเจ้าตัวเผยว่า ทำแบบนี้แล้ว จะทำอะไรตนได้ แน่จริงก็มาเลย เจอกันตัวต่อตัวเลย เพราะตนไม่มีเบื้องหลัง ทั้งนี้นายชูวิทย์ได้ปัดขนมกัญชากระเด็นลงกับพื้น พร้อมถ่มน้ำลายใส่ด้วย ก่อนถามว่า จะทำอะไรตน ก็ทำต่อหน้า อย่าเล่นลับหลัง

“เป็นลูกผู้ชายหน่อย”


ที่มา : https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_7533476