'อุ๊งอิ๊ง' นำทีม ‘เพื่อไทย’ ปราศรัยใหญ่ จ.เชียงราย ชาวบ้านแห่ต้อนรับ ตะโกนเชียร์ “เพื่อไทย แลนด์สไลด์”

กองเชียร์ส่งเสียงแลนด์สไลด์กระหึ่ม สนามบินแม่ฟ้าหลวง ‘เพื่อไทย-แพทองธาร’ บุกหาเสียงปราศรัยใหญ่เชียงราย ลุยพบปะประชาชนที่แม่สาย ก่อนปราศรัยใหญ่ อำเภอเทิง จังหวัดเชียงรายเย็นวันนี้

(25 ก.พ. 66) ที่ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) พร้อมด้วยนายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา เลขาธิการพรรค, น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยพร้อมคณะ เดินทางมาถึงท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง โดยมีประชาชนสวมเสื้อสีแดงสัญลักษณ์พรรค พท. คอยรอให้กำลังใจพร้อมมอบดอกไม้ และยังมี ส.ส. และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงราย พรรค พท. ประกอบด้วย ร.ต.อ.ธนรัช จงสุทธานามณี ,นายวิกรม เตชะธีราวัฒน์ น.ส.วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ นายเทอดชาติ ชัยพงษ์ น.ส.ละออง ติยะไพรัช น.ส.ปิยะรัฐชย์ ติยะไพรัช มารอรับคณะของพรรค พท. ด้วย ทันทีที่ น.ส.แพทองธาร พร้อมคณะเดินทางออกจากอาคารผู้โดยสารขาออก มีประชาชนส่งเสียงเชียร์ดังสนั่นว่า “แลนด์สไลด์ ครอบครัวเพื่อไทย” พร้อมทั้งมอบดอกไม้ให้กับ น.ส.แพทองธาร และคณะ

สำหรับกำหนดการของพรรค พท. ในวันนี้ เวลา 10.00 น. น.ส.แพทองธารและคณะจะเดินทางไปพบปะประชาชนและพ่อค้าแม่ค้า ที่จุดผ่านแดนถาวรแม่สาย จ.เชียงราย ซึ่งเป็นพื้นที่ของนายอิทธิเดช แก้วหลวง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงราย จากนั้นจะเดินทางไปปราศรัยใหญ่ที่เวทีสนามกีฬา รร.ปล้องวิทยาคม อ.เทิง จ.เชียงราย ซึ่งเป็นพื้นที่ของ นายเทอดชาติ ชัยพงษ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงราย โดยจะมีนพ.ชลน่าน น.ส.แพทองธาร นาย จาตุรนต์ ฉายแสง กรรมการยุทธศาสตร์ พรรค และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย ขึ้นปราศรัยบนเวทีเพื่อหาเสียงเลือกตั้งกับประชนชน ต่อจากนั้น คณะของพรรค พท. จะลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน ที่ถนนคนเดิน อ.เมือง จ.เชียงราย ซึ่งเป็นพื้นที่ของ ร.ต.อ.ธนรัช จงสุทธานามณี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงราย


ที่มา : https://www.naewna.com/politic/713527