‘ศุภชัย’ ชู ผลงาน ‘3 กระทรวงหลัก’ พิสูจน์แล้ว 'ภท.' พูดแล้วทำ หนุน 'อนุทิน' นั่งนายกฯ ฟื้นประเทศ

(24 ก.พ. 66) นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย (ภท.) เปิดเผยว่า เกือบ 4 ปีที่ผ่านมา พรรคภูมิใจไทยได้เข้าไปบริหารกระทรวงหลัก 3 กระทรวง คือ กระทรวงสาธารณสุข, กระทรวงคมนาคม และกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ซึ่งเป็นกระทรวงหลักที่ทำให้พี่น้องประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น สร้างให้ประเทศไทยของเราดีขึ้น

"ผมมั่นใจว่า ถ้าพี่น้องประชาชนให้โอกาสกับพรรคการเมืองที่ชื่อ 'ภูมิใจไทย' ที่นำโดย นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค เราจะสามารถทำให้ประเทศพลิกฟื้นและประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นกว่า 4 ปีที่ผ่านมา ด้วยคำมั่นสัญญาของพรรคการเมืองที่พูดแล้วทำ" นายศุภชัย กล่าว

นายศุภชัย กล่าวต่อว่า "ช่วงที่ผ่านมาเราเจอวิกฤตการณ์โควิด-19 ทำให้หลายอย่างสะดุดหยุดลง ต่อมาก็ฟื้นขึ้นมาได้ทันทีทันใด หลังโควิดคลี่คลายเพียงไม่ถึงปี นี่คือผลงานของพรรคภูมิใจไทย ที่จะขออาสาในการสร้างผลงานเพิ่ม หากพี่น้องมีความมั่นใจในพรรคการเมืองที่พูดกันว่า เป็นพรรคการเมืองที่พูดแล้วทำ โปรดมั่นใจได้ว่า เราจะมาทำนโยบายที่เพิ่มรายได้ ลดรายจ่าย และสร้างโอกาส ให้กับประชาชนเพิ่มขึ้นอีก ในการเลือกตั้งครั้งต่อไป ถ้าพี่น้องประชาชนตัดสินใจมอบโอกาสให้เรา พรรคภูมิใจไทยก็พร้อมที่จะอาสาทำงานทุ่มเท ให้กับพี่น้องประชาชนชาวไทยทั้งประเทศ เหมือนดั่งที่เราเคยทำมาในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา"

นายศุภชัย กล่าวด้วยว่า วันนี้ และอีก 4 ปีข้างหน้า เรื่องของเศรษฐกิจจะเป็นเป้าหมายสำคัญ ซึ่งพวกเราก็ผ่านสถานการณ์ความเจ็บปวดจากที่คนไทยทะเลาะกันเอง และก่อให้เกิดความเสียหาย ถึงเวลาที่ประเทศจะต้องเดินหน้าด้วยการฟื้นฟูเศรษฐกิจ โดยมืออาชีพ ซึ่งพรรคภูมิใจไทย พร้อมที่จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงสำคัญนี้ โดยการนำของ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย

"นี่คือเหตุผลสำคัญที่สุด ที่เราเสนอ นายอนุทิน ชาญวีรกูล เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีคนเดียวของพรรค เพราะมองว่าประเทศไทยจะพลิกฟื้นอย่างไร อยู่ที่คนเป็นนายกรัฐมนตรี และนายอนุทินก็พร้อมที่จะเป็นนายกรัฐมนตรี" นายศุภชัย กล่าว


ที่มา : https://www.naewna.com/politic/713372