‘ภท.’ แนะนำ 4 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กาญจนบุรี ชูผลักดัน ‘กาญจน์ ยูไนเต็ด’ ตามรอยบุรีรัมย์

(11 ก.พ.66) นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี ร่วมเปิดเวทีปราศรัยแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภูมิใจไทยจำนวน 4 เขต จาก 5 เขต ประกอบด้วย เขต 1 พล.อ.สมชาย วิษณุวงศ์, เขต 3 นายยศวัฒน์ มาไพศาลสิน, เขต 4 นายธรรมวิชญ์ โพธิพิพิธ และเขต 5 นายอัฏฐพล โพธิพิพิธ โดยบรรยากาศแต่ละเวทีมีประชาชนมาร่วมฟังปราศรัยอย่างคึกคัก

นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า นโยบายของพรรคภูมิใจไทยนั้นพูดแล้วทำ ดังที่ประสบความสำเร็จมาแล้วหลายอย่างในช่วงที่ผ่านมา โดยการเลือกตั้งครั้งนี้เราภูมิใจเสนอนโยบายเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต แก้ปัญหาปากท้องให้ประชาชน อาทิ นโยบายฟรีหลังคาโซล่าเซลล์ ลดค่าไฟฟ้า หลังคาเรือนละ 450 บาท ต่อเดือน และมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผ่อนเดือนละ 100 บาท 60 งวด รวมถึงนโยบายเกษตรร่ำรวย Contract Farming รู้ราคาก่อนปลูก รับเงินก่อนขาย เสียหายมีประกัน เป็นต้น

“นโยบายต่างๆ จะสำเร็จได้ ต้องมีเสียง ส.ส.ในสภา ซึ่งกาญจนบุรีเราเคยได้ ส.ส.แล้วบางเขต และรอบนี้จากการประสานงานของ ส.ส.ยศวัฒน์ มาไพศาลสิน ที่ผนึกกำลังกับว่าที่ผู้สมัครฯ ทุกเขต จะมาร่วมกันสร้างกาญจนบุรีให้เป็น ‘กาญจน์ ยูไนเต็ด’ แบบเดียวกับจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อพัฒนาความเป็นอยู่ให้ทุกท่าน จึงขอฝากเลือกภูมิใจไทยให้ชนะยกจังหวัด ให้เข้าสภาฯ ไปผลักดันความเจริญมาสู่บ้านเรา” นายศักดิ์สยาม กล่าว

สำหรับวันพรุ่งนี้ (12 ก.พ.66) นายศักดิ์สยาม มีกำหนดการลงพื้นที่ปราศรัยแนะนำว่าที่ผู้สมัครฯ ส.ส.จำนวน 3 คน คือ นายสมเกียรติ วอนเพียร เขต 2 กาญจนบุรี, นายสีหเดช ไกรคุปต์ เขต 3 ราชบุรี และนายบุญลือ ประเสริฐโสภา เขต 5 ราชบุรี