สถานทูตอิหร่านสวน 'ธนาธร' สอดเหตุประท้วงภายใน ด้านชาวเน็ตฟาดแรง!! "อยู่เฉยๆ จะตายหรือไง"

'ธนาธร' จุ้นประท้วงอิหร่าน ฟากสถานเอกอัครราชทูตรัฐอิสลามอิหร่านประจำประเทศไทย สวนกลับหน้าชา ฝั่งชาวเน็ตฟาดแรงอยู่เฉยๆ จะตายหรือไง

(4 ก.พ.66) TopNews เผยพฤติกรรมชักศึกเข้าบ้านอีกครั้ง สำหรับนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า เมื่อล่าสุดเจ้าตัวได้ทวิตข้อความผ่านทวิตเตอร์ถึงการกรณีชาวอิหร่านเคลื่อนไหวชุมนุมต่อต้านรัฐบาล โดยนายธนาธร ระบุว่า ตนเองขอยืนเคียงข้างชาวอิหร่านที่ต่อสู้กับเผด็จการ พร้อมอ้างว่าตนเองก็กำลังต่อสู่แบบเดียวกันที่ประเทศไทย และยังชวนให้ลงชื่อสนับสนุนชาวอิหร่าน

อย่างไรก็ตามปรากฏว่า แอคเคาท์ทวิตเตอร์ของสถานเอกอัครราชทูตรัฐอิสลามอิหร่านประจำประเทศไทย ได้เข้ามาทวิตข้อความตอบกลับโพสต์ดังกล่าวของนายธนาธรว่า ความสัมพันธ์ฉันมิตรกว่า 400 ปีระหว่างอิหร่านกับไทย มีความแน่นแฟ้นเกินกว่าผลกระทบจากเกมการเมือง และการเลือกตั้ง ด้วยความเคารพต่อประชาชนผู้ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย เรามั่นใจว่าการแสดงออกทางการเมืองดังกล่าว ไม่สามารถมีอิทธิพลต่อความสัมพันธ์ของสองประเทศได้

นอกจากนี้ยังมีผู้ใช้ทวิตเตอร์บางส่วนเข้ามาแสดงความเห็นตำหนินายธนาธรด้วย อาทิ...

- นี่เป็นตัวอย่างที่ดีของคนที่ถ้าหุบปากไม่พูดอะไร จะมีประโยชน์ต่อโลกไม่ก่อให้เกิดมลพิษ

- ยื่นจมูกไม่เข้าเรื่อง มารยาทอ่ะมีมั้ย นี่มันเป็นเรื่องกิจการภายในของประเทศเค้า ชอบโหนแล้วหาเรื่องยุ่งยากให้ประเทศไทยตลอด อยู่เฉยๆ แล้วมันจะตายรึไง

ที่มา: https://www.topnews.co.th/news/580141