'ทรูไอดี' ดึง 'ลิซ่า BLACKPINK' ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ เสริมแกร่ง 'คอนเทนต์-แบรนด์ดิ้ง' ในต่างประเทศ

เรียกได้ว่าเป็นคนดังที่มีอิทธิพลมากจริง ๆ สำหรับสาว ‘ลิซ่า ลลิษา มโนบาล’ หรือ ‘ลิซ่า BLACKPINK’ โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เธอและสมาชิกวง BLACKPINK ก็เพิ่งทำการแสดงคอนเสิร์ต ‘BORN PINK WORLD TOUR Bangkok’ ณ สนามศุภชลาสัยไปหมาดๆ เรียกว่าเหล่าบลิ๊งก์ฟินกันเต็มอิ่มเลยเชียว

ในขณะเดียวกัน ความร้อนแรงของเธอก็ไม่ได้จบเพียงเท่านั้น เพราะล่าสุด ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ได้ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์ซูเปอร์สตาร์ระดับเวิลด์คลาสของไอดอลแห่งยุคนี้ ทั้งในสายดนตรีและแฟชั่น และเปิดตัวเป็นครอบครัวเดียวกับ ‘TrueID’ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาภายใต้แนวคิด ‘The Next World Class Smart Entertainment’ ถือเป็นการตอกย้ำความยิ่งใหญ่การเป็นเจ้าแห่งคอนเทนต์ระดับโลก

โดยนายจอร์จ จิ โจว เชง กรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มดิจิทัล มีเดีย บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า นับเป็นอีกก้าวสำคัญที่ TrueID เจ้าแห่งคอนเทนต์ระดับโลกผงาดขึ้นอีกครั้ง ในการสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ได้ต้อนรับ ‘ลิซ่า BLACKPINK’ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ซึ่งถือเป็นความภูมิใจที่ได้ซูเปอร์สตาร์ระดับโลกที่สวย สมาร์ต ทรงอิทธิพลด้านดนตรี และแฟชั่น มาตอกย้ำภาพความเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกของ TrueID ที่ในปัจจุบันครอบคลุมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย เวียดนาม กัมพูชา และพม่าได้อย่างลงตัว

โดยล่าสุดได้กระแสตอบรับดีเยี่ยม หลังจากเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘TrueID ไอดีของทุกตัวตน’ และเตรียมขนเอาความบันเทิงแบบเวิลด์คลาสทั้งหนัง เพลง ซีรีส์ กีฬา ข่าวสาร ทั้งพากย์ไทยและซับไทย รวมถึงเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์ของ BLACKPINK และคอนเทนต์อื่น ๆ อีกมากมายจากศิลปินในสังกัด YG Entertainment มาให้กลุ่มเป้าหมายได้ติดตามกันตลอดทั้งปี 2566

ทั้งนี้ ลิซ่า BLACKPINK เป็นอดีตพรีเซ็นเตอร์ของ AIS ซึ่งนับว่าเป็นคู่แข่งของ True โดยตรง เป็นเวลากว่า 3 ปี ซึ่งข้อมูลจากบริษัทเอเจนซี่โฆษณาที่มีการประเมินเอาไว้เกี่ยวกับค่าตัวของ ลิซ่า BLACKPINK อยู่ที่ประมาณ 1-2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 34-67 ล้านบาท ซึ่งเป็นแค่ ‘ค่าตัว’ ยังไม่รวมรายจ่ายอื่น ๆ ในกิจกรรมส่งเสริมทางธุรกิจ โดยเมื่อเดือนมิถุนายน 2565 ทาง AIS ออกมาเปิดเผยว่า ได้ยุติการเป็นพรีเซ็นเตอร์กับ ลิซ่า BLACKPINK เนื่องจากถูกต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment ปฏิเสธที่จะต่อสัญญา และมีการคาดเดาว่าจะเป็น True และเป็นจริงตามคาดการณ์


ที่มา: https://www.tnnthailand.com/news/trueinside/135443/ 

https://www.facebook.com/100764650095869/posts/pfbid02tHJokQBbnxUcUQTuhdB56LRcvjBG42dbNw6fZ2ZHr9xNqkNSecLmy5C8FJsnb9FUl/?mibextid=Nif5oz