ในหลวง พระราชินี ทรงห่วงใยผู้สูญเสียจากโศกนาฏกรรมที่ จ.หนองบัวลำภู โปรดเกล้าฯให้แพร่วีดิทัศน์ให้กำลังใจ พร้อมชวนทุกคนร่วมต่อต้านยาเสพติด เพื่อไม่ให้ทุกชีวิตต้องสูญเปล่า

เมื่อวันที่ 12 พ.ย.65 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ หน่วยราชการในพระองค์ ได้เผยแพร่วีดิทัศน์ ‘กำลังใจ ห่วงใย อย่าให้ทุกชีวิตต้องสูญเปล่า จากในหลวง ร่วมกันต่อต้านยาเสพติด ชุดที่ 3  เพื่อเป็นการแสดงความอาลัย ต่อการจากไปของเด็ก ๆ และผู้ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์โศกนาฏกรรมกราดยิง ที่หนองบัวลำภู  

วีดิทัศน์ชุดนี้ เกิดขึ้นด้วยน้ำพระราชหฤทัยจากในหลวง พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม พระราชทานพระบรมราชานุญาตให้หน่วยราชการในพระองค์เผยแพร่วีดิทัศน์ ด้วยความรัก ความห่วงใย จากล้นเกล้าล้นกระหม่อมทั้ง 2 พระองค์

โดยมีภาพวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี และวีดิทัศน์ ในหลวง - พระราชินี ขณะทรางเยี่ยมและพระราชทานกำลังใจแก่ครอบครัวผู้สูญเสีย ที่จ.หนองบัวลำภู

พร้อมกันนี้ ทางเพจ จิตอาสาพระราชทาน ได้เผยแพร่ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เจ้าคุณพระสินีนาฏ พิลาสกัลยาณี ได้ขับร้องนำบทเพลง ดวงเดือน (ของโจอี้ ภูวศิษฐ์) ประกอบในวีดิทัศน์ กำลังใจ ห่วงใย อย่าให้ทุกชีวิตต้องสูญเปล่า จากในหลวง และเป็นผู้จัดทำ Animation ในคลิปดังกล่าวด้วย

ภาพวีดิทัศน์ชุดนี้ แสดงให้เห็นว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี และพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์ ทรงรักและห่วงใยพสกนิกรชาวไทย และพร้อมใจเป็นกำลังใจให้ทุกคนในทุกสถานการณ์

ที่มา : https://www.youtube.com/watch?v=vOM2aBnhHAw