โหรดังทำนาย 'กรณ์-สุวัจน์' ปังแน่!! ชี้!! ดวงสมพงษ์ อยู่ด้วยกัน มีแต่รุ่ง

จากการประชุมใหญ่วิสามัญพรรคชาติพัฒนากล้า เมื่อวันที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา มีการลงมติเลือก 'คุณกรณ์ จาติกวนิช' อดีต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ที่ลาออกจากหัวหน้าพรรคกล้า เข้ามาเป็นกรรมการบริหารพรรคชาติพัฒนากล้า อาจารย์วิสาระ ประนมกรณ์ นักพยากรณ์หญิงชั้นนำของประเทศไทย ก็ได้ออกมาพยากรณ์ดวงของคุณกรณ์และคุณสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า

โดยอาจารย์วิสาระกล่าวว่า พรรคชาติพัฒนากล้าถูกดวงกับคุณกรณ์เป็นอย่างมาก เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย เสมือนคุณกรณ์เป็นเจ้าของพรรคเอง อยู่พรรคนี้จะสะดวกมั่นคง เจริญขึ้นในทุกด้านแน่นอน ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นมาก โอกาสดี ๆ จะมีมาให้ฉาบฉวย หลังจากคุณกรณ์เข้าพรรค ปีหน้าดวงพรรคเป็น 2 ดาวขั่วบวก แสดงว่าพรรคนี้จะดังมากในปีหน้า

ส่วนที่ดีของคุณกรณ์ อาจารย์วิสาระมองว่า คุณกรณ์เป็นคนที่รู้เท่าทันคน แต่ยอมเสียเปรียบเพื่อได้เปรียบตอนหน้า เป็นคนหากินเจริญรุ่งเรือง มีหัวคิดที่ชาญฉลาด เป็นคนเจ้าปัญญา ตีปัญหาแตก แยกผิดแยกถูกได้ ทำการใดจะเข้มแข็งและแยบยล

"สุดยอดเลยค่ะ ถ้าคนที่กำลังแต่งงานแล้วมาดูดวงกับอาจารย์ อาจารย์จะบอกว่ารีบ ๆ แต่งเลย อยู่ด้วยกันจะราบรื่นมั่นคง คุณกรณ์ถูกดวงกับพรรคนี้มาก อะไรจะดีขนาดนี้ ดีมากเลยค่ะ" อาจารย์วิสาระกล่าว

จากนั้นอาจารย์วิสาระก็ได้วิเคราะห์ดวงของคุณสุวัจน์และพรรคชาติพัฒนากล้าว่า อยู่พรรคนี้แล้วเป็นคนอบอุ่น มั่นคง เป็นคนที่ดวงดี จิตใจดี เอาพรรคเอาพวก เอาเพื่อนฝูง มีคุณกรณ์เข้ามาเสริมพรรค ทำให้พรรคมีความมั่นคงมาก ในส่วนของพรรคหากเปรียบเทียบกับคน จะทำนายได้ว่าเป็นคนฉลาด รับผิดชอบงานครบถ้วน ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดี โอกาสมีมาให้ฉาบฉวย ตัวเลขของพรรคตกอยู่ที่ตัวเลขขุมทรัพย์ ทำให้เมื่อทำการงานที่เกี่ยวกับทรัพย์ งานลงทุน จะมีแต่เพิ่มพูนขึ้นเรื่อย ๆ