'สุรนันทน์-สันติ' ลงพื้นที่บางแค พร้อมรับฟังปัญหา เพื่อนำมาสานต่อนโยบายที่มาจากความต้องการของประชาชนที่แท้จริง

นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย และประธานภาคกรุงเทพฯ, นายสันติ  กีระนันทน์ รองหัวหน้าพรรค และนายสุวัฒน์ ม่วงศิริ อดีต ส.ส. กทม. ได้ร่วมกันเปิดศูนย์ประสานงานเขตบางแค โดยมีนางสาวปภัสรินทร์ กีรติอัคราวัชร์ เป็นผู้ประสานงานเขต

นายสุรนันทน์ กล่าวว่า พื้นที่เขตบางแคเป็นพื้นที่เศรษฐกิจกึ่งอุตสาหกรรม และกึ่งเกษตรกรรม ซึ่งหากมีการบริหารจัดการที่ดี เราจะสามารถพัฒนาให้เป็นพื้นที่เชิงเกษตรกรรมที่มีคุณภาพในเมืองได้    รวมไปถึงหากมีการพัฒนาชุมชนดั้งเดิมให้เข้มแข็ง ด้วยการผลักดันเศรษฐกิจชุมชน ก็จะส่งผลให้เศรษฐกิจกลับมาเข้มแข็งได้เหมือนในอดีต

นายสุรนันทน์ ยังกล่าวถึงเหตุผลในการตั้งพรรคสร้างอนาคตไทยว่า  ขณะนี้ประเทศไทยมีแต่ความขัดแย้ง เราจึงเสนอตัวเป็นทางเลือกใหม่ที่จะมาทำงานการเมืองอย่างสร้างสรรค์ จึงขอเสนอชุดความคิดใหม่ เพื่อเป็นทางออกในการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจของประเทศ โดยเฉพาะกองทุนสร้างอนาคตไทย 3 แสนล้านบาท จะมีการจัดสรรงบประมาณใหม่ 1 แสนล้านบาท คืนให้รากหญ้า โดยใช้กระบวนการธนาคารของรัฐ ที่ดอกเบี้ยถูก รวมไปถึงโครงการพักหนี้ให้ประชาชนที่กำลังประสบปัญหาความเดือดร้อนอีกด้วย

“รัฐบาลปัจจุบัน เป็นรัฐบาลเป็ดหัวขาด เพราะขาดผู้นำที่สามารถแก้ปัญหาของประเทศได้ จึงเห็นว่าควรยุบสภา แล้วคืนประชาธิปไตยให้ประชาชนโดยเร็ว” นายสุรนันทน์กล่าว

ด้านนายสันติ กล่าวว่า การเปิดศูนย์ประสานพื้นที่ 33 เขตในกทม. และ 400 เขตทั่วประเทศ เพราะมีความตั้งใจที่จะให้ศูนย์ประสานงานเป็นบ้านหลังที่ 2 ของประชาชน เพื่อรับฟังคำแนะนำ และข้อเสนอแนะต่างๆ ของประชาชนในพื้นที่ แล้วนำมาสานต่อเพื่อเป็นนโยบายของพรรค 

“นโยบายที่ดีต้องมาจากความต้องการประชาชนชนอย่างแท้จริง และผู้ประสานงานของพรรคก็พร้อมเป็นปากเป็นเสียงให้ประชาชน” นายสันติกล่าว