'อาร์ต พศุตม์' โพสต์!! ลงทุน 'บิทคับ' จาก 1.2 ล้าน เหลือ 4 แสนบาท

แล้วชีวิตคุณจะเปลี่ยนไป อาร์ต พศุตม์ โพสต์ภาพหนังสือแจ้งตลาดหลักทรัพย์ กรณีไทยพาณิชย์ล้มดีลบิทคับ เผยประสบการณ์ตรง ระบุลงพอร์ตไปล้านสอง ปัจจุบันเหลือ 4 แสน ต่อไปจะเหลือเท่าไหร่

วันนี้ (26 ส.ค.) จากกรณีที่บริษัท เอสซีบี เอกซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCB ซึ่งปัจจุบันเป็นบริษัทแม่ของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ส่งหนังสือแจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเมื่อวันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา ระบุว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด หรือ SCBS ซึ่งเป็นบริษัทย่อย มีมติให้ยกเลิกธุรกรรมการซื้อขายหุ้น ในบริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด จาก บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด จำนวน 51% คิดเป็นมูลค่ารวมประมาณ 17,850 ล้านบาท หลังพบว่าบิทคับยังมีประเด็นคงค้างที่ต้องดำเนินการหาข้อสรุปตามคำแนะนำและสั่งการของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ซึ่งยังมีความไม่แน่นอนในเรื่องระยะเวลาในการหาข้อสรุป ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
 

ปรากฏว่าในไอจีสตอรี art_phasut98 ของ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม นักแสดงหนุ่มวัย 39 ปี ได้โพสต์ภาพหนังสือที่ บริษัท เอสซีบี เอกซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCB แจ้งกรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เรื่อง การยกเลิกธุรกรรมที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนในบริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด และโพสต์ข้อความว่า

"พอท ลงไปตอนนั้นลงไป 1,200,000 ปัจจุบัน เหลือ 400,000 ดูต่อไปจะเหลือเท่าไหร่ เยียดเปียดดดด"


ที่มา : https://mgronline.com/stockmarket/detail/9650000081855