'ณัฐชา' แง้ม!! เตรียมส.ส. สู้ศึกเลือกตั้ง ชี้!! ฝ่ายประชาธิปไตยต้องร่วมมือกันพลิกขั้วอำนาจ

ณัฐชา ​บุญไชยอินสวัสดิ์​ ส.ส.เขตบางขุนเทียน​ พรรคก้าวไกล กล่าวถึงแคมเปญ​ก้าวไกล​ Next ว่านี่คือการปรับทัพครั้งใหญ่ของพรรคก้าวไกล เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเลือกตั้ง​ ตนในฐานะส.ส.เขต​ตอนนี้ได้มีการวางแผนเพื่อเตรียมความพร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตทั่วประเทศ ให้พร้อมสำหรับการทำงานในพื้นที่​ โดยเป้าหมายใหญ่ของพรรคก้าวไกล​อย่างที่เลขาธิการพรรคได้กล่าวไปแล้วว่า​ พรรคก้าวไกลตั้งเป้าเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล​เพราะนี่คือ​ทางรอดเดียวของประเทศไทย​ตลอด 8 ปีที่ประเทศไทยอยู่ใต้ระบอบประยุทธ์ จันทร์โอชา​ พี่น้องประชาชนรับภาระทุกด้าน 

ดังนั้น ทางรอดทางเดียวสำหรับประเทศไทยในอนาคตตั้งแต่ปีหน้าเป็นต้นไปก่อนที่จะเกินเยียวยา คือฝ่ายประชาธิปไตยเข้าไปพลิกขั้วระบอบประยุทธ์ให้ได้

ณัฐชาเปิดเผยต่อว่า ขณะนี้พรรคก้าวไกลได้มีการเตรียมความพร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ เพราะการจะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลได้นั้นคือ​ ต้องชนะ ส.ส.เขตอยู่ในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ เพราะ ส.ส.เขตจะเป็นฐานที่มั่นในการทำงานกับประชาชนที่แข็งแรงที่สุดเพื่อผลักดันให้เกิดฉันทามติฝ่ายประชาธิปไตยในการเลือกตั้งครั้งหน้าให้ได้ 

ทั้งนี้ณัฐชา​ ได้เชิญชวนพี่น้องประชาชนร่วมแสดงความคิดเห็น​ว่าคุณอยากเห็นพรรคก้าวไกลเป็นอย่างไร​ผ่านเว็บไชต์ https://next.moveforwardparty.org/debates/225 หรือพี่น้องประชาชนสามารถเข้ามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับส.ส.หรือว่าที่ผู้สมัครของพรรคก้าวไกลได้ พวกเราพรรคก้าวไกลมีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่อยากให้พี่น้องประชาชนมีส่วนร่วมในการสร้างพรรคก้าวไกล​ไปด้วยกัน​