CJ Worx ปล่อย 3 อาวุธทรงพลังแห่งยุคดิจิทัล ‘คืนชีพ-ติดสปีด’ ธุรกิจให้ยอดพุ่งไวหลังโควิด

‘Sringboardgun และ Spore’ ในเครือ CJ Worx Group จัด 3 อาวุธใหม่สู้ตลาดยุค Digital พร้อมช่วยธุรกิจไทยคืนชีพ ยอดขายพุ่งไวหลังยุคโควิดซา 

เรียกได้ว่าตลอดช่วง 2 ปีมานี้ สถานการณ์โควิดได้พรากโอกาสในการสร้างยอดขายและรายได้แก่แทบทุกธุรกิจ พร้อมทั้งสร้างผลกระทบให้เกิดแผลลึกร่วมด้วยในเวลาเดียวกัน

จากข้อมูลของ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เผยว่า สถานการณ์ดังกล่าวได้สร้างผลกระทบต่อภาคธุรกิจโดยรวมถึง 58.1% 

อย่างไรก็ตามปัญหาจากโควิด ก็เป็นเพียงแค่ยอดของภูเขาน้ำแข็ง แต่ยังไม่ใช่ทั้งหมดของปัญหาที่แท้จริงทั้งหมดของภาคธุรกิจ ซึ่งยังมีอยู่อีกมายมายในเบื้องล่าง

นั่นก็เพราะ ถึงแม้ในปัจจุบันสถานการณ์โควิดดูมีท่าทีที่ดีขึ้น แต่สถานการณ์ของธุรกิจแบรนด์ไทยกลับยังแย่ลง!!

ยอดขายที่ลดลง, ฐานลูกค้าที่หายไป, ธุรกิจชะงัก รวมไปถึงเงินทุนหมุนเวียนมีปัญหา ส่วนหนึ่งอาจจะเพราะผลกระทบจากโควิด แต่อีกส่วนหนึ่งคือประสิทธิภาพของการทำตลาดที่ยังควบไม่ทันกระแส Digital บูม!!

แน่นอนว่า การตลาดแบบ Digital เป็นตัวแปรสำคัญที่แบรนด์ธุรกิจไทยคงปฏิเสธได้ยาก ในการพาธุรกิจกลับมาต่อสู้ใหม่ได้อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ธุรกิจที่จะคู่ขนานไปกับการตลาด Digital ในเวลานี้ จำเป็นต้องเดินด้วยกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพ บวกกับการจัดสรรเงินได้อย่างคุ้มค่าตรงจุด ซึ่งในปัจจุบัน Springboardgun ภายใต้ CJ Worx เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของเครื่องมือการทางตลาด Digital ภายใต้อาวุธสุดทรงพลัง 3 ด้าน ที่สามารถติดสปริงให้แบรนด์เด้งสู่เป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ควบคู่ไปกับการใช้เม็ดเงินอย่างคุ้มค่า ดังนี้...

1. Performance Excellent: กลยุทธ์การเลือกลงสื่อให้ถูกที่ ถูกเวลา และถูกกลุ่มเป้าหมาย โดยผสมผสาน digital Platforms และ Message ที่ตรงตามความต้องการ เพื่อสร้างยอดขาย ขยายฐานลูกค้า รวมไปถึงการสร้าง Conversion อย่างมีประสิทธิภาพ

2. Conversational Media Solution: กลยุทธ์การสร้างกระแส หรือ conversation ภายในกลุ่มเป้าหมาย ผ่าน page หรือ influencer ที่มี Potential Customers ติดตามอยู่แล้ว เพื่อผลลัพธ์ที่มีประคุณภาพ โดยใช้เม็ดเงินอย่างคุ้มค่า

3. Data Driven Marketing: กลยุทธ์การใช้ข้อมูลเพื่อวิเคราะห์แผนการตลาด โดยไม่ใช่แค่ใช้ข้อมูลที่มีอยู่แล้วเพื่อเพิ่มยอดขายจากลูกค้าเดิม แต่ยังสามารถสร้างยอดขายจากลูกค้าใหม่ได้อีกด้วย

จากจุดเด่นของอาวุธทั้ง 3 อย่างที่ว่ามานี้ จะเข้ามาเพิ่มศักยภาพการตลาดของธุรกิจแบรนด์ไทยให้แข็งแกร่งขึ้น เพื่อที่จะสามารถแข่งขันในยุค Digital ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยไม่จำเป็นต้องใช้ต้นทุนสูง แต่โฟกัสความคุ้มค่าและประโยชน์สูงสุดเพื่อแบรนด์

‘Springboardgun ติดสปริงให้ธุรกิจคุณ! เด้งสู่แนวหน้าในสนามแข่งอย่างโดดเด่น’

เปลี่ยนธุรกิจคุณให้โดดเด้งขึ้นสู่แนวหน้า ให้ Springboardgun เป็นตัวช่วยติดสปริงให้แบรนด์ของคุณพุ่งสู่เป้าหมาย เราพร้อมแล้วเพื่อคุณ แล้วคุณพร้อมกลับมาอย่างโดดเด่นหรือยัง ปรึกษาแนวทางการตลาดของวันนี้ที่เป็นโลก Digital กับเรา Springboardgun และ Spore ในเครือ CJ Worx ติดต่อ: 081-808-6905


อ้างอิงข้อมูลสถิติอ้างอิงจาก >> sme.go.th