'ปารีณา' เปิดรับหลักฐานจัดการ 'เสรีพิศุทธ์' อ้าง!! 'รุกลำน้ำเจ้าพระยา - กาญจนบุรี'

“ปารีณา” เปิดรับข้อมูลจัดการ “เสรีพิศุทธ์” ก่อนยื่น ป.ป.ช. 18 เม.ย. รุกลำน้ำเจ้าพระยา-เมืองกาญจน์ สวมบทอดีตลูกพรรคดีเด่น ยันขึ้นป้าย “บิ๊กป้อม” ไม่ใช่อยากเป็นนายกฯ แต่ส่งสัญญาณยุบสภา เตรียมเลือกตั้ง

วันนี้ (13 เม.ย.) เมื่อเวลา 09.00 น. น.ส.ปารีณา ไกร์คุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ส่วนตัว ระบุว่า “สุขสันต์วันสงกรานต์ ปีนี้ไม่ได้ไปไหน อยู่บ้านร่างหนังสือร้องเรียน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กรณีบุกรุกลำน้ำที่เจ้าพระยา และกาญจนบุรี ที่จะยื่นต่อ ป.ป.ช.ในวันจันทร์นี้ ซึ่งปารีณายังต้องการข้อมูลอีก จึงขอฝากไปยังพี่น้องประชาชน และข้าราชการที่อยากจะช่วยปารีณาจัดการกับอดีตบิ๊กตำรวจท่านนี้ สามารถส่งเอกสารข้อมูลมาทางไปรษณีย์ที่ 99/9 หมู่ 3 ตำบลบางโตนด อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี 70120 ทั้งนี้ ปารีณา ยินดีรับเรื่องร้องเรียนทั่วแผ่นดิน พร้อมรับใช้พี่น้องประชาชนนอกสภาต่อไป”

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ น.ส.ปารีณา ยังโพสต์ถึงปมปัญหาป้ายสวัสดีปีใหม่ไทย 2565 ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์ สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค พปชร. ระบุว่า “การขึ้นป้ายขนาดใหญ่มากมายทั่วประเทศของ พล.อ.ประวิตร ไม่ได้แปลว่าพล.อ.ประวิตร จะเป็นนายกฯ แต่เป็นการส่งสัญญาณว่าอาจจะมีเลือกตั้งหรือยุบสภามากกว่า

ในฐานะอดีตลูกพรรคของ พล.อ.ประวิตร ขอยืนยันว่า พล.อ.ประวิตร ทำงานหนัก และลงพื้นที่หนักมาก เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระหน้าที่การงานของ พล.อ.ประยุทธ์ โดย พล.อ.ประยุทธ์ มอบให้ พล.อ.ประวิตร คุมเรื่องน้ำ ค่ะ #พี่น้องบูรพาพยัคฆ์ทำงานหนักมากทุกวัน”


ที่มา : https://mgronline.com/politics/detail/9650000035617