‘เพื่อไทย’ ติงรัฐ อย่าแฝงหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯ-ส.ก. วอนกา ‘เพื่อไทย’ ยกแผง เพื่อ ‘กรุงเทพมั่งคั่ง’

ชญาดา วิภัติภูมิประเทศ - พรรคเพื่อไทย คันนายาว ผู้สมัคร ส.ก. เขตคันนายาว เบอร์ 5 พรรคเพื่อไทย เรียกร้องคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ตรวจสอบและตักเตือน พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่มีพฤติการณ์ส่อในทางที่อาจจะแฝงการช่วยหาเสียงให้ผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม. และ ผู้สมัคร ส.ก.บางคน รวมถึงขอให้ประชาชนจับตาการทุจริตการเลือกตั้งที่อาจเกิดขึ้นอย่างใกล้ชิด

จากการติดตามความเคลื่อนไหวของพลเอกประยุทธ์ โดยเฉพาะการลงพื้นที่ใน กทม. หลายแห่งนี้ ในระยะนี้ ทำให้รู้สึกไม่สบายใจถึงการที่อาจจะมีการแอบแฝง การช่วยเหลือผู้สมัครบางราย จึงอยากให้ กกต. ตรวจสอบและตักเตือนเพื่อให้เกิดความโปร่งใสและรักษาความเป็นธรรมในการเลือกตั้ง

การเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. ครั้งนี้ ผู้สมัคร ส.ก. พรรคเพื่อไทยทุกคน ได้ลงพื้นที่อย่างหนักแนะนำตัว แจกใบปลิวตามชุมชน พร้อมเชิญชวนพี่น้องออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ในระยะเวลา 50 วันนี้จะต้องพบปะพี่น้องมากที่สุด บางพื้นที่เริ่มพบการทุจริตการเลือกตั้ง ซึ่งต้องขอให้พี่น้องประชาชนช่วยเป็นหูเป็นตา จับตาสอดส่องพฤติกรรมที่เข้าข่ายการซื้อเสียงเพื่อป้องกันทุจริต หากพบเห็นการทุจริตและมีหลักฐาน ก็ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งหรือทีมงานผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยได้ทันที

“อยากจะฝากพี่น้องได้พิจารณาถึงความสอดคล้องในการทำงานของทีม ส.ก. ในการทำงานร่วมกับรัฐบาลในอนาคตที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงในภาวะที่ประชาชนมีความยากลำบากขนาดนี้ อยากให้คำนึงถึงนโยบายที่พี่น้อง กทม. ต้องมีชีวิตความเป็นอยู่ มีสภาพแวดล้อม มีระบบสาธารณสุขที่ได้มาตรฐาน การศึกษามีคุณภาพ และเศรษฐกิจกรุงเทพมั่งคั่ง อยากขอให้พี่น้องเลือก ส.ก. ของพรรคเพื่อไทยทั้ง 50 เขต เพื่อเข้าไปรับใช้พี่น้องชาว กทม.” ผู้สมัคร ส.ก. เขตคันนายาว พรรคเพื่อไทย กล่าว

#กรุงเทพมั่งคั่ง


ที่มา : https://www.facebook.com/story.php?story_fbid=550917816403872&id=100044569743646