'วิโรจน์' ควง 'ผู้สมัคร ส.ก.' ลุยหาเสียงย่านฝั่งธนใต้ ขอโอกาส 'แก้น้ำท่วม-ปราบส่วย-ช่วยเพิ่มเงินสวัสดิการ'

ที่เขตบางแค เขตบางบอน และเขตจอมทอง นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. เบอร์ 1 พรรคก้าวไกล พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ก. ฝั่งธนฯ เดินทางโดยการขึ้นรถเครื่องเสียงไปยัง 3 เขตพื้นที่ฝั่งธนใต้ เพื่อพบปะพี่น้องประชาชนและแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ก. ซึ่งนายวิโรจน์เชื่อว่า "การทำงานที่เป็นปึกแผ่นระหว่างผู้ว่าฯ ส.ก. และส.ส. จะช่วยให้การทำงานแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชนราบรื่นขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการขอแก้ไขหรืออนุมัติงบประมาณ เรื่องระเบียบราชการต่างๆ ซึ่งเป็นจุดเด่นของพรรคก้าวไกลในศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ครั้งนี้"

โดยจุดแรกของขบวนแห่เริ่มต้นที่ตลาดบางแค นำโดยนายอำนาจ ปานเผือก ผู้สมัคร ส.ก.เขตบางแค เบอร์ 6 ซึ่งเป็นผู้สมัครที่ชูประเด็นแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่ เนื่องจากเขตบางแคเป็นพื้นที่เกษตรกรรม มีน้ำท่วมซ้ำซาก ปัจจุบันพี่น้องประชาชนบางส่วนยังใช้คูคลองเป็นทางสาธารณะในการเดินทาง นายอำนาจ กล่าวว่า "พร้อมตอบสนองนโยบาย 12 ข้อ ของนายวิโรจน์ทันที โดยเฉพาะข้อที่ 9 ลอกท่อทั่วเมือง ลอกคลองทั่วกรุง เพื่อแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่บางแค

จากนั้น นายวิโรจน์และนายนิธิกร บุญยกุลเจริญ ผู้สมัคร ส.ก. เขตบางบอน เบอร์ 2 ได้เดินทางพบปะประชาชนที่ตลาดเช้าปิ่นทอง ถนนเอกชัย ระหว่างนั้นได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก แต่ประชาชนก็ได้ให้การต้อนรับและซักถามถึงนโยบายเป็นระยะ รวมถึงเข้ามาพูดคุยและขอให้ช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ ซึ่งนายนิธิกรเป็นผู้พัฒนาแพลตฟอร์มแจ้งปัญหาให้กับพรรคก้าวไกล ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งน้ำท่วม แจ้งทางเท้ามีปัญหา ล่าสุดนายนิธิกรได้เปิดตัวเว็บแจ้งปัญหาส่วย ร่วมกับนายวิโรจน์ ซึ่งเป็นนโยบายข้อ ที่ 12 เจอส่วยแจ้งผู้ว่าฯ สร้างกรุงเทพโปร่งใสไร้คอร์รัปชัน ซึ่งหากได้รับเลือกตั้งก็พร้อมเปิดให้บริการประชาชนในทันที
 

ปิดท้ายการหาเสียงท่ามกลางสายฝนและลมหนาวของวันนี้ นายวิโรจน์ควงคู่นายธัญธร ธนินวัฒนาธร ผู้สมัคร ส.ก.จอมทอง เบอร์ 4 ขึ้นรถแห่ไปตามถนนจอมทอง แนะนำตัวกับพี่น้องประชาชน และเข้าไปที่ชุมชนหลังตลาดน้ำวัดไทร ชูนโยบายสวัสดิการคนเมือง เพิ่มเงินสวัสดิการผู้สูงอายุเป็น 1,000 บาทต่อเดือน และเพิ่มสวัสดิการเด็กเล็กและผู้พิการเป็น 1,200 บาทต่อเดือน ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนอย่างคับคั่ง