สยบดรามา! สูทดำ ‘โตโน่ ภาคิน’ แฟนคลับตัวยง แจงเสื้อตัวนี้ แตงโมซื้อให้โตโน่

เรียกว่า เป็นดรามาเล็กๆ กรณี ‘โตโน่ ภาคิน’ อดีตคู่ชีวิตของแตงโม ภัทรธิดา (นิดา) แต่งกายด้วยสูทสีดำ มาร่วมในพิธีไว้อาลัย ‘แตงโม’ เป็นครั้งสุดท้าย แม้เจ้าตัว จะมาด้วยอาการเศร้าเสียใจไม่แพ้ใคร กับการสูญเสียในครั้งนี้ ถึงขั้นกลั้นน้ำตาไม่ไว้อยู่ แต่บรรดาชาวเน็ตบางกลุ่ม กลับไปโฟกัส สงสัยเกี่ยวกับสูทสีดำที่โตโน่สวมใส่ ว่า ไม่ได้อยู่ในธีมที่เจ้าภาพกำหนด ว่า เป็นโทน สีขาว ชมพู และโอลด์โรส ซึ่งเป็นสีที่ดาราสาวชื่นชอบ และใช้เนรมิตสถานที่จัดงานทั้งหมดด้วย

แต่ที่สุดแล้ว ความจริงก็ถูกเปิดเผย ที่รู้แล้ว หลายคนกลับรู้สึกซาบซึ้งในมิตรภาพของคนทั้งคู่ เพราะมีแฟนคลับตัวยงหลายคน ออกมาระบุว่า “ถ้าจำไม่ผิด เสื้อตัวนี้พี่โม ซื้อให้พี่โน่นะ” “เสื้อนี้แตงโมซื้อให้โตโน่ลองย้อนไอจีโตโน่ดูครับ” “สีเสื้อไม่สำคัญ เขามาด้วยความผูกพัน แค่นั้นพอ” เป็นต้น

แต่ทว่า ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้เล่าโมเมนต์ที่ได้เจอ โตโน่ มาร่วมพิธีไว้อาลัย แตงโม ผ่านรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 บอกว่า ตอนแรกไม่เห็น โตโน่ ผมสะดุดเห็นผู้ชายใส่เสื้อสีดำ พยายามมอง เห็นแต่ด้านข้างผู้ชายคนนี้ทำไมมองรูปแตงโมที่อยู่ข้างบนนานมาก จนผมไปคุยกับ อ.ธงชัย ไปคุยกับคุณแม่ ยังเห็นผู้ชายคนนี้นั่งมองภาพแตงโมนานมากเกือบ 10 นาที ผมสงสัยจึงชะโงกไปดู ก็เป็นโตโน่

ผมเดินเข้าไปหากอดทักทายกัน เค้าก็กอดผม เค้าพูดบางสิ่งบางอย่างกับผมมา แต่ผมขอไม่เอ่ยแล้วกัน เค้าพูดบางสิ่งบางอย่างมาตอนที่กอดผม แล้วเค้าก็ร้องไห้เดินไปนั่ง โตโน่ยังร้องไห้ จนคุณปุ๊ อัญชลีไปปลอบ

และ หนุ่ม กรรชัย ยังได้เผยต่อว่า ที่หลายคนแชร์ว่า เสื้อสูทสีดำที่ โตโน่ ใส่มาร่วมงาน แตงโม มีข่าวว่าชุดนี้แตงโมซื้อให้ รวมไปถึงสร้อยที่ใส่ ตนเองนั้นได้โทรไปหาผู้จัดการส่วนตัวเพื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งทางผู้จัดการได้บอกว่า ชุดสูทตัวสีดำนี้เป็นชุดที่โตโน่ซื้อเอง และสร้อยก็ซื้อเองด้วย


ที่มา : https://news.ch7.com/detail/556121
https://www.thairath.co.th/entertain/news/2340937