สตูล - ททท.สตูล เชิญผู้ว่า-คุณนาย โปรความหวานจัดกิจกรรม “ความรักข้ามกาลเวลา” ระหว่างวันที่12-14 กุมภาพันธ์ 2565

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล ควงแขน นาวาตรีหญิงโนสมา หลีเส็น นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสตูล แถมยังได้สวมใส่ชุดเสื้อผ้าทรงพื้นเมืองทางภาคใต้ สีชมพูหวาน ออกโปรโมทการท่องเที่ยว ในเดือนแห่งความรัก ภายใต้การควบคุมมาตรการป้องกันโควิด-19 สวมใส่แมสก์ถ่ายรูป จุดบริเวณ สะพานข้ามกาลเวลา ในพื้นที่ของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะเภตรา ต.ปากน้ำ อ.ละงู จ.สตูล ซึ่งได้ขึ้นชื่อว่าเป็นอุทยานฯ ที่มีความเก่าแก่ของชั้นหินข้ามกาลเวลายุคโบราณ 450 ล้านปี และสถานที่แห่งนี้ได้ถูกยกระดับเป็นหนึ่งในอุทยานธรณีโลกสตูลด้วยโดยเฉพาะการมาเก็บความงดงามของพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า ความรักที่ยังอยู่ในความทรงจำที่ดี ท่ามกลางสื่อมวลชนหลากหลายแขนง ที่ลงเก็บภาพความน่ารัก ที่ท่านผู้ว่าสตูล และคุณนายหยอกล้อกัน แบบสื่อมวลชนต้องเขินอายแทนเลย

ด้าน นายภาณุ วรมิตร ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานสตูล เปิดเผยว่า ด้านการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานสตูลร่วมกับจังหวัดสตูลองค์การบริหารส่วนจังหวัดสตูลและเทศมนตรีตำบลกำแพงจัดงานเทศกาล “ความรักข้ามกาลเวลา” ระหว่างวันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ 2565 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจภายใต้มาตรการรักษาความปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 (COVID-19) สร้างความมั่นใจในความปลอดภัยด้านสุขอนามัยจากสินค้ าและบริการทางการท่องเที่ยว และยกระดับมาตรฐานสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวของจังหวัดสตูล

โดยชูความสวยงามของธรรมชาติที่สรรค์สร้างได้อย่างลงตัวของอุทยานแห่งชาติเภตรา ต.ปากน้ำ อ.ละงู จ.สตูล ซึ่งได้ขึ้นชื่อว่าเป็นอุทยานฯที่มีความเก่าแก่ของชั้น "หินข้ามกาลเวลายุคโบราณ 450 ล้านปี” และสถานที่แห่งนี้ได้ถูกยกระดับเป็นหนึ่งในอุทยานธรณีโลกสตูลด้วย โดยเฉพาะการมาเก็บความงดงามของพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า

นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล ยืนยันในความสวยงามของธรรมชาติที่นี่และความมหัศจรรย์ของชั้นหินในแต่ละยุคที่เหมาะกับการเดินทางมาท่องเที่ยว และสัมผัสในเทศกาลแห่งความรักนี้ ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัวคู่รักหรือคนโสดก็มาท่องเที่ยวชื่นชมความสวยงามได้

นอกจากนี้ภายในงานเทศกาล“ความรักข้ามกาลเวลา”ระหว่างวันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ 2565 ยังได้พบกับการแสดงจากวงกอและแฟมิลี่,กัวลาบารา,บ้านนายหัว,TGBand,ทองแดงบันเทิงและอื่น ๆ อีกมากมายอิ่มอร่อยกับร้านอาหารกว่า 40 ร้านสินค้า จากชุมชนท่องเที่ยวจังหวัดสตูล 10 แห่ง จุดเช็กอินมากมาย ณ ที่ทำการเทศบาลตำบลกำแพงซุ้มอุโมงค์ไฟประดับแอลอีดี,ต้นไม้ประดับไฟ,จุดถ่ายภาพจำลองเขตข้ามกาลเวลารวมถึงจุดเช็กอินณอุทยานแห่งชาติหมูเกาะเภตรสตูล การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสตูล ร่วมกับ หน่วยงานภาครัฐ แถลงข่าวการจัดงานเทศกาลความรัก... ข้ามกาลเวลา ระหว่างวันที่ 12 – 14 กุมภาพันธ์ 2565 


ภาพ/ข่าว นิตยา แสงมณี / ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสตูล