อยุธยา - มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯอยุธยา เชิญสิ่งของพระราชทาน ไปมอบให้ผู้ประสบอัคคีภัยในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

นายไพรัตน์ เพชรยวน รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เชิญสิ่งของพระราชทานไปมอบให้ผู้ประสบอัคคีภัย จำนวน 2 ครอบครัว โดยมี นายกฤษณ์ แก้วทองหลาง หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัด นายสมยศ เกษสุวรรณ นายอำเภอบางบาล นายสมร่าง จำนงค์ศิลป์ ปลัดอำเภอลาดบัวหลวง ผู้แทนพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดฯ สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัด ผู้นำท้องที่ท้องถิ่น และผู้เกี่ยวข้อง เข้าร่วมพิธี ดังนี้

ณ หมู่ที่ 6  ตำบลมหาพราหมณ์ อำเภอบางบาล จัดพิธีมอบสิ่งของพระราชทานให้แก่ นายสุรัตน์ วรลักษณ์สิทธิ์ ซึ่งบ้านที่อยู่อาศัยเลขที่ 14/1 ประสบอัคคีภัย เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2565 เวลา 23.50 น. ได้รับความเสียหายบางส่วน มีผู้ได้รับความเดือดร้อน จำนวน 3 คน 

และ ณ หมู่ที่ 3 ตำบลสิงหนาท อำเภอลาดบัวหลวง จัดพิธีมอบสิ่งของพระราชทานให้แก่ นายสมศักดิ์ ตระกูลสกุลเลิศ ซึ่งบ้านที่อยู่อาศัยเลขที่ 23/3 ประสบอัคคีภัย เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2565 เวลา 07.00 น. ได้รับความเสียหายทั้งหลัง มีผู้ได้รับความเดือดร้อนจำนวน 7 คน

การได้รับสิ่งของพระราชทาน ทั้ง 2 ครอบครัวดังกล่าว ต่างทราบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ องค์พระบรมราชูปถัมภก แห่งมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์เป็นล้นพ้น


ภาพ/ข่าว เดชา อุ่นขาว รายงานจากอยุธยา