"แรมโบ้" ขอบคุณประชาชน ปลื้มใจ! ผลสำรวจ "ซูเปอร์โพล" ประชาชนยังอยากให้ "นายกฯประยุทธ์" แก้ปัญหาประเทศ เปลี่ยนแปลงการเมืองใหม่ ยืนยันนายกฯมีความตั้งใจทำงาน ไม่ทำให้ประชาชนผิดหวัง แต่ต้องได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนรวมถึงนักการเมือง

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เห็นด้วยกับซูเปอร์โพล สำรวจความนิยมต่อนายกรัฐมนตรี และเบื้องหลังปัญหาวิกฤต ช่วงต้นปี 2565 พบว่าความต้องการของประชาชนร้อยละ 82.0 ต้องการให้ นายกฯเป็นผู้ถือธงนำ กล้าเปลี่ยนแปลงการเมืองใหม่ การบริหารงานใหม่ๆ กล้าทำในสิ่งที่ถูกต้อง หลุดออกจากการบริหารประเทศแบบรัฐราชการ และร้อยละ 83.7 หวังให้นายกฯประยุทธ์ฯ กล้าเปลี่ยนแปลงและตัดสินใจในสิ่งที่ถูกต้องเพื่อประชาชน เหมือนปี 2557 ที่มีความจริงจังเด็ดขาด ถือธงนำในการแก้ปัญหาเพื่อประชาชนแท้จริง ร้อยละ 70.5 เห็นนายกฯทำงานหนักและไม่เคยเห็นภาพความสุขส่วนตัวตลอด 7 – 8 ปีที่ผ่านมา

โดยเป็นการแสดงให้เห็นว่าจนถึงขณะนี้ประชาชนส่วนใหญ่ทั้งประเทศยังให้ความไว้วางใจและให้การสนับสนุน ในตัวนายกฯในการทำงานแก้ไขปัญหาให้กับประเทศและประชาชนอยู่ อีกทั้งการที่ประชาชนอยากให้นายกฯกล้าเปลี่ยนแปลงการเมืองแบบใหม่ ก็อาจเป็นเพราะประชาชนเริ่มเบื่อการเมืองเก่าๆ ที่มีแต่จะออกมาโจมตี ใส่ร้ายกันเพื่อผลประโยชน์ของตัวเองเท่านั้น

"ตลอดการบริหารงานนายกฯได้มีความตั้งใจในการพัฒนาประเทศและแก้ไขปัญหาทุกอย่างที่เกิดขึ้น รวมถึงการทุจริตคอรัปชั่น  พร้อมขอให้ประชาชนยังเชื่อมั่นในตัวนายกฯในการทำงานต่อไป และยืนยันว่านายกฯจะไม่ทำให้ประชาชนผิดหวัง จะแก้ไขปัญหาให้ดีที่สุดจนกว่าจะครบเทอม แม้ว่าจะมีความยากลำบากอยู่ แต่การที่จะทำให้ประเทศหลุดพ้นกับปัญหาต่างๆ และเดินหน้าไปได้นั้นก็จะต้องได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนรวมถึงประชาชน นักการเมืองทุกพรรคด้วย เพราะเวลานี้ไม่ใช่เวลาของการเอาชนะหรือผลประโยชน์ทางการเมือง แต่เป็นเวลาที่ต้องร่วมกันช่วยเหลือประชาชน

"ในภาวะสงครามโควิด -19  ยิ่งร้ายแรงยิ่งกว่าสงครามโลกในอดีต ผลกระทบทุกด้านเกิดขึ้นบนโลกใบนี้ ทุกประเทศโดนผลกระทบมากมายแต่ประเทศไทย นายกฯพลเอกประยุทธ์ ยังสามารถนำพาประเทศและประชาชนพารอดไปได้แม้จะมีความยากลำบากยิ่ง แต่นายกไม่เคยย่อท้อ พร้อมเสียสละความสุขส่วนตัว เพื่อแก้ปัญหาอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ผลสำเร็จที่เกิดขึ้นได้นั้นต้องอาศัยพลังความร่วมมือจากทุกภาคส่วนและพลังความสามัคคีของพี่น้องประชาชนคนไทยทั้งแผ่นดินร่วมแรงร่วมใจกันด้วย

" ตนจึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวไทยทั้งแผ่นดิน ช่วยกันเป็นกำลังใจในการทำหน้าที่บริหารบ้านเมืองของนายกฯต่อไป เพราะนายกฯยืนหยัดที่จะปกป้องสถาบันหลัก ชาติ ศาสนาและสถาบันพระมหากษัตริย์ด้วยชีวิตร่วมกับพี่น้องประชาชนคนไทยส่วนใหญ่ และจะทำทุกวิถีทางให้ประเทศชาติประชาชน มีความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ประชาชนอยู่ดีกินดี นี่ปณิธานอันแน่วแน่ของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ที่แม้แต่ผลสำรวจของทุกสำนักโพล พี่น้องประชาชนยังไว้วางใจและเชื่อมั่นอยากให้พลเอกประยุทธ์ เป็นผู้นำบ้านเมืองอยู่บริหารประเทศชาติต่อไป " นายเสกสกล กล่าว