“ราเมศ” เผย เลือกตั้งซ่อมชุมพร-สงขลา ปชช.ตอบรับดีมาก มั่นใจประชาชนเข้าคูหาเลือกผู้สมัครปชป.อย่างแน่นอน

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะผู้อำนวยการการเลือกตั้งประสานงานส่วนกลาง กล่าวถึงการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ชุมพร และเขตเลือกตั้งที่ 6 จ.สงขลา ว่าจากการรณรงค์หาเสียงของผู้สมัครและพรรค ที่ได้นำเสนอทั้งแนวนโยบายพรรคและคุณสมบัติของผู้สมัครที่มีความพร้อมทั้งความรู้ความสามารถและที่สำคัญพร้อมทำงานให้กับ ประชาชนได้ทันที  โดยในเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ชุมพร นายอิสระพงษ์ มากอำไพ ผู้สมัครของพรรคฯ เป็นคนรุ่นใหม่ที่ได้คลุกคลีทำงานในพื้นที่กับชาวบ้านมาโดยตลอด มีความรู้ความสามารถหากได้รับการเลือกตั้งสามารถเข้ามาทำหน้าที่ในสภา ขับเคลื่อนแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนตามนโยบายพรรคได้ทันที

เชื่อว่าปัญหาของประชาชนในพื้นที่จะนำไปแก้ปัญหาผ่านสภาฯอย่างมีประสิทธิภาพ และจะเป็นคนรุ่นใหม่ที่จะมาสานต่อการทำหน้าที่ของนายชุมพล จุลใส อดีต ส.ส.ชุมพร ได้เป็นอย่างดี ซึ่งในพื้นที่ประชาชนเป็นจำนวนมากต้องการคืนความเป็นธรรมให้กับนายชุมพล ที่ถูกเพิกถอนสิทธิจากการไปต่อสู้เพื่อความถูกต้องให้กับประเทศ โดยการเลือกผู้สมัครของพรรค

นายราเมศ กล่าวต่อว่า ส่วนเขตเลือกตั้งที่ 6 จ.สงขลา น.ส.สุภาพร กำเนิดผล ผู้สมัคร ขอองพรรค ประชาชนในเขตเลือกตั้ง มีความต้องการให้มีตัวแทนประชาชนที่เป็นผู้นำสตรี เพื่อให้เข้าไปขับเคลื่อนเรื่องเด็กเยาวชนและสตรี ในสภาผู้แทนราษฏร เนื่องจากน.ส.สุภาพร มีผลงานในด้านการทำงานกับสตรีในพื้นที่อย่างประจักษ์ และด้วยความตั้งใจที่ทำงาน เข้าใจสภาพปัญหาในพื้นที่เป็นอย่างดี หากได้รับเลือกตั้งก็จะสามารถทำงานในพื้นที่ได้ทันทีเช่นกัน การช่วยเหลือดูแลประชาชนผู้สมัครทั้งสองเขตจะเป็นที่พึ่งพาของประชาชนได้อย่างแน่นอน

“ขณะนี้ทั้งสองเขตเลือกตั้ง ได้มีการเตรียมการเข้าสู่ช่วงรณรงค์หาเสียงอย่างเข้มข้น ในส่วนกลางได้มีการจัด ส.ส.และแกนนำพรรค เพื่อลงไปช่วยหาเสียง รวมถึงการจัดเวทีปราศรัย เพื่อช่วยกันสื่อสารให้ประชาชนได้รับทราบข้อมูลความจริงมากที่สุด จึงมั่นใจว่าประชาชนจะเข้าคูหาเลือกผู้สมัครของพรรคอย่างแน่นอน”นายราเมศ กล่าว