ปทุมธานี - นายกเทศมนตรีนครรังสิต เยี่ยมการฉีดวัคซีนโควิด-19 สำหรับเด็กนอกโรงพยาบาล

เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2564 เวลา 09:00 น. ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต เข้าตรวจเยี่ยมการฉีดวัคซีนโควิด 19 สำหรับเด็กนอกโรงพยาบาล ที่หอประชุมใหญ่โรงเรียนธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยมี นางชฎาพร เธียรศิริพิพัฒน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนธัญบุรี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คณะครู ให้การต้อนรับ

สำหรับการฉีดวัคซีนโควิด 19 สำหรับเด็กนอกโรงพยาบาล ได้รับการอำนวยความสะดวกในการฉีดวัคซีนโดยแพทย์ และ บุคลากรทางการแพทย์จากโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ ซึ่งการฉีดวัคซีนในครั้งนี้ เป็นการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ สำหรับนักเรียนอายุ 12-18 ปี ในสถานศึกษาเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดการจัดการศึกษาในโรงเรียน โดยจะเร่งฉีดวัคซีนให้นักเรียนในจังหวัดปทุมธานีอย่างทั่วถึงโดยเร็ว ซึ่งทางโรงเรียนธัญบุรี มีนักเรียนชั้น ม.1-6 ที่สมัครใจและได้รับความยินยอมจากผู้ปกครองเข้ารับวัคซีน จำนวน 2,304 คน

 

โดยแบ่งการฉีด ออกเป็น 4 วัน คือ วันที่ 4,5,8,9 พฤศจิกายน 2564 แบ่งเป็นการฉีดวัคซีนวันละ 600 คน ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต กล่าวว่า อยากจะขอขอบคุณผู้ปกครองทุกท่านที่อนุญาตให้ลูกหลานมารับการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ซึ่งถือเป็นเรื่องดี เพราะ ถ้าหากนักเรียนได้รับวัคซีนครบ 2 เข็ม ครอบคลุมจำนวนทั้งหมด ตนเองเชื่อว่า ทางโรงเรียนต่าง ๆ น่าจะสามารถจัดการเรียนการสอนแบบเต็มรูปแบบได้ อย่างแน่นอน


ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน