ลำปาง - ด้วยความห่วงใย! ‘นายก อบจ.ลำปาง’ มอบน้ำดื่ม - แมส - เจลแอลกอฮอล์ แก่ผู้รับบริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19

นางสาวตวงรัตน์ โล่ห์สุนทร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง พร้อมด้วยนายลัพธวิทย์ จรรยาวิจิตร เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง นายภูมิสิทธิ์ อัครธรรมศิลป์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง อำเภอเมืองลำปาง เขต 5 และนางฉันทพัฒน์ โนปิง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง อำเภอเมืองลำปาง เขต 6 นำน้ำดื่ม หน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์มอบแก่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านฟ่อน ซึ่งได้จัดบริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) เชิงรุกแก่ประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบจำนวน 400 คน ณ วัดบ้านฟ่อน ตำบลชมพู อำเภอเมืองลำปาง  โดยมีสมาชิกสภาเทศบาลเมืองเขลางค์นคร จำนวน 11 ท่านร่วมลงพื้นที่และพบปะประชาชน

นายกตวงรัตน์ กล่าวว่า "มาให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ และพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่เข้ารับบริการฉีดวัคซีน ถึงแม้ว่าจะได้รับการฉีดวัคซีนไปแล้ว แต่ก็ยังต้องระมัดระวังตัว  รักษามาตรการป้องกันเช่นเดิม สวมแมส รักษาระยะห่าง หมั่นล้างมือ ป้องกันทั้งคนที่เรารักและตัวเราเองให้ปลอดจากโควิด-19" 

องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง  มีความยินดีที่จะเข้ามาให้ความช่วยเหลือสนับสนุนหากประชาชนมีความเดือดร้อน ในกรณีที่ต้องกักตัวจากโรคโควิด-19 ก็จะได้จัดถุงยังชีพมาช่วยเหลือให้กำลังใจ เพราะเข้าใจถึงความเดือดร้อนของประชาชน  ถือว่าเป็นภารกิจเร่งด่วนเป็นเรื่องที่สำคัญ  ดังนั้นหากมีความเดือดร้อนในพื้นที่ไม่ว่าเรื่องถนนหนทางพิษเศรษฐกิจ โควิด-19 สามารถประสานกับสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง และสมาชิกสภาเทศบาลในพื้นที่ เพื่อทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง จะได้เข้ามาให้ความช่วยเหลือบรรเทาปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนต่อไป


ภาพ/ข่าว ภาวินันท์ บุตรหล้า รายงาน