ลำปาง - "พิทักษ์คน ร่วมกันพัฒนาค่ายฯ" ผบ.มทบ.32 มอบของที่ระลึกแก่กำลังพล เนื่องในวันสถาปนาหน่วย

วันที่ 5 ตุลาคม 2564 เวลา 09.00 น. พลตรี อโณทัย ชัยมงคล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 เป็นประธานในพิธี มอบของที่ระลึกเป็นสวัสดิการแก่กำลังพลของมณฑลทหารบกที่ 32 และหน่วยขึ้นตรงกองบัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 เนื่องในวันสถาปนาของหน่วย เพื่อให้หน่วยได้ใช้งบประมาณของหน่วยในการดูแล สวัสดิการกำลังพลให้เกิดประโยชน์ เป็นการแสดงออกถึงความปรารถนาดีของผู้บังคับบัญชา และเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับกำลังพล ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจ ทุ่มเทเสียสละช่วยเหลือในการทำงาน ตามภารกิจของหน่วยอย่างเต็มขีดความสามารถ ในห้วงที่ผ่านมา ณ บริเวณลานอนุสาวรีย์จอมพล มหาอำมาตย์เอก เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี ค่ายสุรศักดิ์มนตรี ตำบลพิชัย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง

  ในการนี้ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ได้กล่าวขอบคุณ และให้กำลังใจกำลังพลทุกนาย ที่ได้ร่วมกันพัฒนาค่ายฯ โดยได้เน้นกำชับในเรื่องมาตรการพิทักษ์คน ในสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคไว้รัสโคโรนา 2009 หรือโควิด-19 ให้กำลังพลทุกนายไม่ประมาท พร้อมเดินหน้าร่วมมือการทำงานเป็นทีม

ในการพัฒนาค่ายสุรศักดิ์มนตรีอย่างเต็มที่ เพื่อประโยชน์ต่อกองทัพบก และประโยชน์ต่อประชาชนในพื้นที่ 
พลตรี อโณทัย ชัยมงคล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 กล่าวว่า "วันนี้ผมเป็นตัวแทนในนามหน่วย มอบของเป็นสวัสดิการเนื่องในวันสถาปนาหน่วย เป็นกระติกน้ำให้กับพวกเรา ถือว่าเป็นการขอบคุณแทนหน่วย สำหรับในปี 65 นี้อยากบอกพวกเราว่าสิ่งหนึ่งที่สำคัญที่สุดเนื่องจากว่าขณะนี้เราได้ และกลับมาปฏิบัติงานเต็มรูปแบบ


 

ก็อยากให้ผู้บังคับหน่วยได้กำชับมาตรการพิทักษ์คน เพราะว่าเรากลับมาร้อยเปอร์เซ็นต์ เราต้องไม่ประมาทในสถานการณ์โควิด มาตรการที่รองวิชาญพร้อมผอ.กำลังพลได้ออกมาตรการอย่างเคร่งครัด

เรื่องที่ 1 และเรื่องที่ 2 ใช้ทีมงานของเรา ของผู้ใต้บังคับบัญชาทำงานด้วยความเป็นทีม ใช้ขีดความสามารถเขาอย่างสูงสุด เพราะว่าถ้าแต่ละคนทำงานเต็มความสามารถ ขีดความสามารถของแต่ละคนรวมกันเป็นทีม ก็จะทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของมณฑลทหารบกที่ 32 ดีขึ้น เป็นประโยชน์ต่อกองทัพบก และเป็นประโยชน์ต่อประชาชนในพื้นที่ เรื่องที่ 3 เป็นเรื่องที่อยากบอกกับเราว่าค่ายสุรศักดิ์มนตรีเป็นค่ายเก่า ผมมาอยู่ที่นี่ไม่นาน ผมมีความผูกพันธ์กับพวกเรา แล้วก็อยากจะร่วมมือกับพวกเราในความเป็นทีม เพื่อที่จะพัฒนาค่ายสุรศักดิ์มนตรีของเราให้เต็มที่ ภายใต้ความร่วมมือร่วมใจของพวกเราอย่างดีที่สุด ก็สามเรื่องผมอยากให้พวกเราเดินหน้า ไม่ว่าจะเป็นการพิทักษ์คน การทำงานอย่างเต็มขีดความสามารถและการร่วมมือกันพัฒนาค่ายของเรา"


ภาพ / ข่าว ภาวินันท์ บุตรหล้า รายงาน