ปทุมธานี – “บิญฑ์ –ไทด์” 2 ดารากิจอาสา เหมาบ่อปลากะพงมาขายราคาถูก เพื่อช่วยหลือผู้เลี้ยงปลา ในช่วงระบาดของเชื้อไวรัสโควิด- 19

วันที่ 25 ส.ค 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานจากแฟลตคอม ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานีพบ คุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ คุณเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ดารานักแสดง ได้นำปลากระพง มาจำหน่ายราคาถูก ให้กับพี่น้อง หมู่ 5 ต.คูบางหลวง ชาวแฟลตคอม ในราคาโลละ 50 บาท มีพี่น้องประชาชนจำนวนมากให้ตวามสนใจเข้ามาซื้อปลา

ด้าน คุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า “วันนี้กระผมพร้อมด้วยทีมงานได้เหมาบ่อปลากระพงมาให้พี่น้องได้บริโภคของดีราคาถูกจำนวน 4 ตันและยังมีขนมหม้อแกง พร้อมด้วยฟักทองมาแจกให้กับพี่น้องชาวแฟลตคอมด้วย”

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายอนุสรณ์ บุญมั่น ประชาชนชาวตำบลคูบางหลวง ที่ได้มาต่อแถวซื้อปลากระพง ได้กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณ คุณบิณฑ์ บันลือฤทธิ์ / คุณเอกพันธ์ บันลือฤทธิ์ และทีมงานที่ได้นำ ปลากะพงสด ๆ จากบ่อมาจำหน่ายในราคาถูกวันนี้เลยมาซื้อ จำนวน 4 กิโลกรัม เพื่อนำไปประกอบอาหาร ในค่ำคืนนี้และอยากจะให้ดาราทั้ง 2 ท่านได้นำสินค้าราคาถูกมาจำหน่ายที่นี่อีกครั้งครับผม”


ภาพ/ข่าว  สหรัฐ แก้วตา รายงาน