เชียงใหม่ - ผบช.ภ.5 และ ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 5 ตรวจเยี่ยมหน่วยฉีดวัคซีนฯ พร้อมมอบสิ่งของบำรุงขวัญแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติหน้าที่

วันที่ 25 พฤษภาคม 2564 เวลา 11.30 น.พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. มีความห่วงใยข้าราชการตำรวจที่ต้องปฏิบัติหน้าที่เสี่ยงต่อการต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จึงได้สั่งการให้ พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ ที่ปรึกษาพิเศษ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ /ประธานคณะทำงานการจัดหาและฉีดวัคซีนฯ พิจารณาจัดสรรวัคซีนเป็นพิเศษ เพื่อฉีดให้ข้าราชการตำรวจ จำนวน 1,600 นาย  และเพิ่มเติมที่ได้รับการจัดสรรจากสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 3,500 นาย  รวมเป็นจำนวน 5,100 นาย ให้แก่ข้าราชการตำรวจในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 

พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 และ ผศ.พรพิมล วงศ์สุข ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 5  ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมหน่วยฉีดวัคซีนฯ พร้อมมอบสิ่งของบำรุงขวัญแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ โดยมี พล.ต.ต.บัณฑิต ตุงคะเศรณี รอง ผบช.ภ.5, พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่, พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี ผบก.สส.ภ.5, พล.ต.ต.นพดล กรึงไกร ผบก.อก.ภ.5, และคณะชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 5 เข้าร่วมตรวจเยี่ยมฯ ณ โรงพยาบาลดารารัศมี อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่


ภาพ/ข่าว  นภาพร / เชียงใหม่