บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ILINK ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสายสัญญาณที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนและผู้นำเข้าและค้าส่งอุปกรณ์เครือข่ายส่งสัญญาณ ภายใต้แบรนด์ LINK จัดงานสัมมนาใหญ่อัปเดตเทคโนโลยี Fiber Optic & FTTx Design and Install Solut

นอกจากนี้ ยังได้เจาะลึกวิธีการใช้สายสัญญาณและอุปกรณ์ Network ของ PON, OUTDOOR CCTV, SOLAR CABLE ให้แก่ลูกค้ากลุ่ม System Integrator (SI) และและผู้ที่สนใจ ในรูปแบบของ HYBRID ซึ่งงานนี้มี คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการของบริษัท เป็นประธานกล่าวเปิดงาน

ขณะเดียวกันภายในงานยังมีการบรรยายพิเศษจากวิทยากรผู้เชี่ยวอย่าง ดร. วิรินทร์ เมฆประดิษฐสิน ผู้เชี่ยวชาญด้าน IT และ Networking ของประเทศไทย และ คุณภาคภูมิ พลธร Technical & Products Training Manager เป็นผู้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้แบบเจาะลึก รู้ลึก รู้จริง ในเทคโนโลยี Fiber Optic & FTTx (PON) ที่จะสามารถตอบโจทย์ทุกการเชื่อมต่อ พร้อมถ่ายทอดเทคนิคการขายอย่างมืออาชีพ

สำหรับงานดังกล่าวได้มีการจัดกิจกรรมออกบูทแสดงโซลูชั่นใหม่ของผลิตภัณฑ์แบรนด์ LINK ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับโลก อาทิ บูทการติดตั้งระบบกล้องวงปิดภายนอกอาคารอย่างมืออาชีพ, LINK Solar Cable Solution, Live Demo FTTx (PON) สำหรับ Building / Condominium / Hotel เป็นต้น โดยงานนี้จัดขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม 2564 ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ และได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก

สำหรับ ไอลิงค์ มี 3 ธุรกิจหลักประกอบไปด้วย

1.) ธุรกิจจัดจำหน่ายสายสัญญาณ เป็นธุรกิจหลักและสามารถสร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง

2.) ธุรกิจโทรคมนาคม ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วและได้ Spin Off เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไปเรียบร้อยแล้ว

และ 3.) ธุรกิจวิศวกรรมโครงการ เป็นการรับงานจากภาครัฐเป็นหลัก