เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานว่า หญิงสาวรัสเซียนาม Christina Ozturk ในวัย 23 ปี ซึ่งใช้ชีวิตอยู่กับ มหาเศรษฐีเจ้าของโรงแรม ในเมืองบาทูมิ ประเทศจอร์เจีย ได้มีลูกด้วยกันมากถึง 11 คน

แต่ก่อนหน้านี้ พวกเขายังเผยเรื่องสุดเซอร์ไพรซ์มากกว่านั้น เมื่อได้พูดพึงตัวเลขเล่นๆ ผ่านโซเชียลมีเดียว่าอยากมีลูกด้วยกันอย่างน้อย 105 คน แต่ก็ยอมรับในเวลาต่อมาว่า ตัวเลขดังกล่าวแค่พูดสุ่มๆ ขึ้นมา ส่วนตัวเลขจริงๆ จะเป็นไปได้มากขนาดนั้นไหมพวกเขาก็ยังไม่ทราบเช่นกัน แต่ยังไม่คิดจะปิดอู่อยู่แค่ 11 คนแน่นอน

อย่างไรก็ตาม Christina เผยว่า ตอนนี้เธอมีลูก ๆ ที่เกิดจากการตั้งครรภ์แล้วถึง 10 คน และแผนที่จะมีลูกคนต่อ ๆ ไปอาจจะใช้วิธีจ้างแม่อุ้มบุญมาช่วยเติมเต็มความต้องการในการมีลูก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะไม่ขอเป็นฝ่ายตั้งครรภ์เองหลังจากนี้ โดยให้ทุกอย่างเป็นไปตามเวลา และเธอก็ไม่ทราบเช่นกันว่าท้ายที่สุดแล้วจะมีลูกๆ มาเติมสีสันในบ้านรวมทั้งสิ้นกี่คนกันแน่ เพราะในตอนนี้เธอกับสามียังไม่พร้อมที่จะพูดถึงตัวเลขสุดท้าย

นอกจากนี้ ยังมีแผนที่จะทำเด็กหลอดแก้วโดยใช้พันธุกรรมของพวกเขา ซึ่งทางคลินิกก็จะเป็นฝ่ายติดต่อแม่อุ้มบุญมาให้เลือก โดยคู่รักจะเลือกแต่แม่อุ้มบุญที่ยังสาว เคยผ่านการตั้งครรภ์มาแล้วอย่างน้อย 1 ครั้ง และไม่มีสารเสพติดในตัว จากนั้นผู้ที่ได้รับเลือกก็จะต้องผ่านขั้นตอนการให้คำปรึกษา และเซ็นเอกสารยินยอมทางกฎหมายอีกด้วย

ทั้งนี้ Christina ยอมรับว่า การเลี้ยงดูครอบครัวขนาดใหญ่เป็นเรื่องยากกว่าที่คิด ซึ่งส่วนใหญ่หลายคนคิดว่าเธอคงจะจ้างพี่เลี้ยงเด็กมาเป็นกองทัพเพื่อช่วยเลี้ยงดูลูก ๆ แต่จริง ๆ แล้วเธอได้ทุ่มเทเวลาทั้งวันไปกับการเลี้ยงดูและอยู่กับลูก ๆ ไม่ได้นั่งสบายเป็นคุณนายแต่อย่างใด


ที่มา: https://www.tnews.co.th/foreign/541682/คุณแม่ยังสาว-อายุแค่-23-มีลูกแล้ว-11-คน-ยังอยากปั๊มเพิ่มอีก