หลังค่ายต้นสังกัด JYP ออกแถลงยืนยัน สมาชิกของวง GOT7 จะไม่เซ็นสัญญาต่อ เพื่อออกเดินทางตามเส้นทางของตัวเอง ทำให้หุ้น JYP ดิ่งฮวบลงเหว

จากกรณีที่สื่อดังหลายแห่ง ออกมาเปิดเผยว่า สมาชิกของวง GOT7 จะไม่เซ็นสัญญาต่อกับค่ายต้นสังกัด JYP ที่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงสิ้นเดือนมกราคมนี้อีกต่อไป โดยแต่ละคนจะออกเดินทางในเส้นทางของตัวเอง ซึ่งหลังมีข่าวดังกล่าวออกมา ศิลปิน GOT7 ก็ได้ไปร่วมงานประกาศรางวัล Golden disc awards รับรางวัลร่วมกันเป็นครั้งสุดท้าย

.

โดยเมื่อวันนี้ 11 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา JYP Entertainment ได้ออกเเถลงอย่างเป็นทางการเเล้วว่า

.

สวัสดีนี่คือ JYP

JYP ได้ทำการพูดคุยกับสมาชิก ก่อนที่ GOT7 ในวันที่ 19 มกราคม เป็นผลให้ศิลปินตัดสินใจไม่ต่ออายุสัญญาภายใต้ข้อตกลง โดยต้องการทำสิ่งใหม่ๆในอนาคต

GOT7 มีส่วนร่วมในฐานะวงไอดอลระดับโลก เป็นตัวเเทนของ K-pop มาเป็นเวลา 7 ปีนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันที่ 16 มกราคม 2014

ทาง JYP ขอเเสดงความขอบคุณอย่างจริงใจต่อสมาชิกทั้ง 7 คนของ GOT7 เเละขอบคุณสำหรับการเติบโตของ K-pop และ JYP รวมถึง ‘I GOT7' ที่สนับสนุนกิจกรรมของ GOT7 ตั้งเเต่เดบิวต์

เเละในอนาคต ถึงเเม้ว่าความสัมพันธ์จะสิ้นสุดลง เเต่ JYP จะสนับสนุนผลงานในอนาคตของ GOT7 ด้วยความจริงใจ

ขอขอบคุณ.

.

หลังจากที่ทาง JYP Entertainment ได้ออกมาเเถลงอย่างเป็นทางการ เรื่องหมดสัญญาของ GOT7 ทั้งนี้ ในทวิตเตอร์ ได้มีการติดเเฮชเเท็ก #ลาแล้วเจวายพี ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของประเทศไทย พร้อมทั้งเเชร์หุ้นของ JYP ที่ตอนนี้ดิ่งลงเเบบฉุดไม่อยู่ นอกจากนี้เหล่าเเฟนคลับยังพร้อมใจกันอันฟอลโลช่องทางติดตามในทวิตเตอร์ หากตีมูลค่าความเสียหายเป็นเงินไทย พบว่า JYP เสียหายมูลค่ากว่า 1,500 ล้านบาทเลยทีเดียว

.

ล่าสุดมีรายงานว่า จินยอง ได้พูดคุยและตกลงที่จะเซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้วกับทางต้นสังกัดนักแสดง BH Entertainment ส่วนยูคยอม เตรียมที่จะเจรจาเซ็นสัญญากับทาง AOMG ค่ายเพลงของหนุ่มเจย์ปาร์ค ยองแจ ได้รับการติดต่อจาก Sublime Artist ด้านเจบี ในตอนนี้มีสังกัดเพลงฮิปฮอปหลายรายติดต่อเข้ามา ซึ่งเจ้าตัวกำลังพิจารณาค่ายที่เหมาะสมกับการทำกิจกรรมเดี่ยวของตนมากที่สุด ส่วนแจ็คสัน เดินหน้าทำกิจกรรมเดี่ยวอย่างเต็มที่กับสังกัดของเจ้าตัวอย่าง Team Wang และยังคงทำกิจกรรมต่อในเกาหลีผ่านทางสังกัดอื่น ด้านแบมแบม ลุยเดี่ยวทำกิจกรรมทั้งในไทยและเกาหลี ซึ่งการทำงานในเกาหลีในตอนนี้กำลังพูดคุยเรื่องเซ็นสัญญากับทาง MakeUs Entertainment ทางด้านพี่ใหญ่อย่าง มาร์ค เตรียมกลับบ้านเกิดในลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา เพื่อใช้เวลากับครอบครัว รวมถึงมีแผนจะเปิดช่อง Youtube และทำงานเพลงเดี่ยวในสหรัฐอเมริกา