Navy Time แฟนมิตติ้ง EP.3 จัดเต็มความสุข ณ กรมอู่ทหารเรือ พา 100 เอฟซีรุ่นเล็ก-ใหญ่ แฮปปี้ทริปเปี่ยมสุข-ความรู้แบบจุกๆ

NTF Meeting วนมาอีกครั้ง ใน EP.3 รอบนี้จัดใหญ่ จัดเต็ม อัดแน่นด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และสาระความรู้แบบจุก ๆ โดย เสียงจากทหารเรือ ร่วมกับสำนักข่าวออนไลน์ THE STATES TIMES ผู้ผลิตรายการ NAVY TIME เรื่องดี ๆ ประเทศไทยยามเช้า ทาง FM 93 Mhz. จัดกิจกรรมพาเหล่า FC รายการ มากกว่า 100 คน เข้าชมกรมอู่ทหารเรือ (กรุงเทพฯ) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ภายใต้การสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดี ผลิตภัณฑ์น้ำผึ้งไทยฮันนี่ น้ำผึ้งแท้จากดอกไม้ป่า 100% ซึ่งได้รับรองมาตรฐานการส่งออก และ AGO ผู้นำด้านประตูรีโมต ครบวงจร ทันสมัย มั่นใจ ผลงานกว่า 15 ปี

งานนี้ เรียกได้ว่า ถูกใจ FC ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ เพราะนอกจากจะได้พบกับ 2 ผู้ดำเนินรายการสุดฮา ไอยรา อัลราวีย์ และ ดีเจศร พ.จ.อ.อดิศร จันทรวัฒน์ แล้ว ยังถือเป็นครั้งแรกที่ได้เปิดตัว 4 ผู้ดำเนินรายการร่วมช่วงขยายเวลาออนไลน์ 08.00-08.30 น. ประกอบด้วย...

- วันอังคาร พาเรียนรู้ เรื่องราว สาระ ครบทุกมิติ ในพื้นที่กองทัพเรือ ย่านฝั่งธนบุรี กับ เต้ พัลลภ ปิยะตระกูล อินฟลูเอนเซอร์และจิตอาสาชุมชน

- วันพุธ ฟังสรุปข่าวหุ้น IP ธุรกิจ เศรษฐกิจ และเรื่องราวน่ารู้เกี่ยวกับการเงิน โดย โอ๋ อรวดี ศิริผดุงธรรม อินฟูเลนเซอร์ สายธุรกิจ

- วันพฤหัสบดี คุยสนุกสุดมัน ในแวดวงกีฬาไทย กับ กุ้ง โสพิศ ทุยเวียง ผู้ประกาศ / ผู้สื่อข่าวกีฬา NBT2HD

- และวันศุกร์ ครบทุกข่าว สาระบันเทิง ฟังไป ยิ้มไป กับพี่น้อย ศตกมล วรกุล อดีตผู้ประกาศข่าว สีสันบันเทิง ช่อง 7HD

นอกจากนี้ เหล่า FC ยังได้ตามรอย ร่วมชม วัดวงศมูลวิหาร วัดร้างที่อยู่ภายใต้การดูแล ของกรมอู่ทหารเรือ ที่พี่เต้ พัลลภ เคยเล่าไว้ในรายการ รวมถึงได้รับเกียรติจาก นาวาโทหญิง รศนา สมพงษ์ ภัณฑารักษ์ พิพิธภัณฑ์อู่เรือหลวงเฉลิมพระเกียรติ ๘๔ พรรษา ที่มาเป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ให้แบบจัดเต็ม อัดแน่นตลอดเส้นทาง ทั้งนำชมร่องรอยแนวกำแพงวังเดิม, ให้ความรู้ ประวัติความเป็นมา เรื่องราวอู่เรือหลวง แห่งแรกของประเทศไทย พร้อมพาชมอุปกรณ์ เครื่องจักรพลังงานไอน้ำ ซึ่งถือว่าเป็นมรดกทางอุตสาหกรรมของไทย, และที่ขาดไม่ได้ คือ พิพิธภัณฑ์อู่เรือหลวงเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา จุดหมายหลักของเหล่า FC ตัวน้อย ที่มาร่วมงาน NTF Meeting EP.3

เรียกได้ว่างานจบ ที่ความรู้สึกไม่จบ เพราะเหล่า FC ยังคงโพสต์รูปอวดกันไม่หยุด ทั้งในไลน์กลุ่ม Open Chat ของรายการ และโซเชียลมีเดียส่วนตัว นับเป็นอีกหนึ่งความประทับจากรายการ NAVY TIME เรื่องดี ๆ ประเทศไทยยามเช้า ส่วน Meeting ครั้งต่อไป จะเป็นที่ไหน เมื่อไหร่? รอติดตามกันต่อได้ในรายการ ทุกเช้าวันจันทร์-ศุกร์ ระหว่างเวลา 07.00-08.30 น. ทั้งทาง On air FM 93 และ Online ผ่านทางช่องทางของสำนักข่าวออนไลน์ THE STATES TIMES