'เยาวราช' ร้อนแรง!! หลัง 'ลิซ่า' ปล่อย 'ROCKSTAR' สู่สายตาชาวโลก ด้านรัฐบาลช่วยเสริมแรง ปักหมุดร้าน STAR ชวนคนต้องมาลอง

(28 มิ.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศถนนเยาวราช หลัง 'ลิซ่า' ลลิษา มโนบาล ศิลปินระดับโลก ปล่อยคลิปทีเซอร์มิวสิกวิดีโอเพลง 'Rockstar' โดยมีฉากหลังเป็นถนนเยาวราช และมีภาพของลิซ่ายืนโดดเด่นอยู่กลางถนนเยาวราชยามค่ำคืนนั้น ทำให้มีการพูดถึงกันอย่างมากบนสังคมออนไลน์ 

และจะเรียกว่าเป็นซอฟต์พาวเวอร์ก็ไม่ผิด เพราะได้ทำให้ถนนเยาวราชคึกคักยิ่งกว่าเดิมอีกครั้ง โดยบรรยากาศถนนเยาวราชในวันธรรมดา มีคนไทยและชาวต่างชาติแห่มาถ่ายภาพตามรอยลิซ่าจำนวนมาก

สำหรับโลเคชันใน MV ที่มีการถ่ายทำที่ประเทศไทยถึง 90% อาทิ ถนนเยาวราช, โรงหนังออสก้าเก่า เพชรบุรี 39, ห้างนิวเวิลด์ บางลำพู ที่ถูกทิ้งร้างมานานกว่าสิบปี โดยล่าสุดทางสำนักงานเขตพระนคร ได้เข้าปรับปรุงพื้นที่เพื่อพัฒนาเป็นสถานที่ท่องเที่ยว และแลนด์มาร์กแห่งใหม่ในบริเวณเกาะรัตนโกสินทร์

และหลังจาก MV 'Rockstar' ฉบับเต็ม ได้ถูกปล่อยออกมาแล้วเมื่อเช้านี้ (ตามเวลาประเทศไทย) ณ ปัจจุบัน ก็มียอดวิวพุ่งทะยานเข้าสู่หลักสิบล้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขณะที่ฟากรัฐบาลก็ได้เสริมแรง Ignite Tourism Thailand ด้วยการปักหมุดร้านดัง โดยนายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หลัง 'ลิซ่า' ปล่อย MV TEASER เพลงใหม่ ‘ROCKSTAR’ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @lalalalisa_m และทุกช่องทางของค่ายเพลงของตัวเอง ‘LLOUD’ ว่า... “เสริมแรง ignite Tourism Thailand อีกแล้วครับท่าน ททท.เดินหน้าไม่หยุดยั้ง….ท่านนายกฯ คอยตรวจการบ้านอยู่…..”

ทำถึง ทำเกิน! ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล ปล่อย MV เพลงใหม่ ROCKSTAR โดยใน MV ได้ปรากฏภาพ “เยาวราช” เป็นหนึ่งในโลเคชันในการถ่ายทำ จนกลายเป็นกระแสให้แฟน ๆ อยากไปตามรอย

งานนี้ขอแนะนำเหล่า ROCKSTAR ถ้าไปเยาวราช ต้องห้ามพลาดกิน ร้าน STAR ร้านอาหารสุดอร่อยการันตีด้วยมิชลินสตาร์ ทั้งร้านอาหารหนึ่งดาวมิชลิน ร้านบิบ กูร์มองด์ ร้านมิชลิน เพลท และร้านที่อยู่ในมิชลินไกด์ จะมีที่ไหนบ้าง ปักหมุดเลย!

✯ โพทง - หนึ่งดาวมิชลิน 📍 maps.app.goo.gl/M8s2JKMmApm5fX

✯ ข้าวผัดปูช้างเผือก (สาขาเวิ้งนครเกษม) หรือ เวิ้งข้าวผัดปู - บิบ กูร์มองด์ 📍maps.app.goo.gl/gMYcQazjdw9PG2

✯ ลิ้มเหล่าโหงว (สาขาเยาวราช) - บิบ กูร์มองด์ 📍maps.app.goo.gl/rj3FHJ5w9wGMov

✯ ก๋วยจั๊บนายเอ็ก - มิชลิน เพลท📍maps.app.goo.gl/unbAmvbAkzBAF3

✯ ปาท่องโก๋เสวย - มิชลิน เพลท📍maps.app.goo.gl/g76987qLzBHomt

✯ ก๋วยจั๊บอ้วนโภชนา - มิชลิน เพลท📍maps.app.goo.gl/7gv1EAqrqDVDSP

✯ นายหมงหอยทอด - ร้านอาหารในมิชลินไกด์📍maps.app.goo.gl/H6ZPDLJvthxEuE

✯ จกโต๊ะเดียว - ร้านอาหารในมิชลินไกด์📍 maps.app.goo.gl/bYmzk3JgGf9o9u