ฮือฮา!! ทีเซอร์เพลงใหม่ 'LISA' เผยโฉม ‘เยาวราช - บางลำภู’ โชว์ชาวโลก ด้านแฟนคลับรอชม ROCKSTAR เต็มๆ เช้าวันศุกร์ที่ 28 มิ.ย.67 นี้

(26 มิ.ย. 67) สร้างความฮือฮาไปทั่ว เมื่อนักร้องดังระดับโลก ‘ลิซ่า ลลิษา มโนบาล’ ปล่อย MV Teaser เพลง ROCKSTAR ความยาวเพียง 10 วินาทีออกมาเรียกนํ้าย่อย แล้วพบว่าเธอแอบมาซุ่มถ่ายทำมิวสิควีดิโอเพลงเดี่ยวเพลงแรกที่ทำภายใต้บริษัท LLOUD ของตัวเอง ที่บ้านเกิด ประเทศไทย

พร้อมเลือกสถานที่ยอดนิยมอย่าง เยาวราช และห้างนิวเวิลด์ บางลำพู ให้ปรากฏอยู่ในเพลงที่จะเผยแพร่ออกสู่สายตาชาวโลก

ในทีเซอร์เพลง ROCKSTAR มีฉากที่เห็นได้อย่างชัดเจนว่าถ่ายทำในประเทศไทย คือ ฉากลงมาจากบันไดเลื่อนในห้างที่มืดมิด มีเพียงแสงไฟสีแดงดวงเดียวส่องอยู่ด้านหลัง ซึ่งคนที่คุ้นเคยจะรู้ดีว่านั่นคือภายในของห้างสรรพสินค้า นิวเวิลด์ บางลำพู ที่ถูกทิ้งร้างมานานกว่าสิบปี แต่ล่าสุด ทางสำนักงานเขตพระนคร ได้เข้าปรับปรุงพื้นที่เพื่อพัฒนาเป็นสถานที่ท่องเที่ยว และแลนด์มาร์กแห่งใหม่ในบริเวณเกาะรัตนโกสินทร์

สถานที่อีกแห่งคือ ย่านเยาวราช โดยมีซีนที่ลิซ่ายืนตระหง่านอยู่กลางถนนยามค่ำคืน มีป้ายไฟนีออนเขียนชื่อร้านเป็นภาษาไทย ภาษาจีนปรากฏอยู่เป็นฉากหลังอย่างสวยงาม และซีนที่ลิซ่าเดินอยู่บนถนนท่ามกลางเหล่าแดนเซอร์ ทำให้จินตนาการถึงภาพการเต้นยับ กลางถนนเยาวราช ที่เราจะได้เห็นกันใน MV ตัวเต็ม

นอกจากนี้ยังมีซีนผู้ชาย 3 คนนั่งอยู่หน้าร้านสัก ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นอีกอย่างของประเทศไทย ในสายตานักท่องเที่ยวเช่นกัน

ทั้งนี้ แม้ว่า Blackpink จะยังต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิมในส่วนของงานวง แต่สมาชิกทั้ง 4 คนนั้นไม่ได้ต่อสัญญาเดี่ยวกับทาง YG Entertainment โดย ลิซ่า เลือกเปิดบริษัทของตัวเองที่ชื่อ บริษัท LLOUD Co. พร้อมจับมือทำสัญญากับค่ายเพลงระดับโลกอย่าง RCA Records ในการทำผลงานเพลงเดี่ยว ซึ่งเพลง ROCKSTAR นี้ถือเป็นผลงานเพลงชิ้นแรกภายใต้ความร่วมมือดังกล่าว

ติดตามรับชม MV เพลง ROCKSTAR ของ ลิซ่า ได้เช้าวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2567 นี้ เวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


ที่มา : Bangkokbiznews