‘แม่หมู พิมพ์ผกา’ ไม่ทน!! มอบทนายส่งใบเตือนสื่อ หลังโยงข่าวเลิก ‘นาย-ใบเฟิร์น’ จนได้รับความเสียหาย

(26 มิ.ย.67) จากข่าวลือหนาหู ถึงความสัมพันธ์ของ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และ นาย ณภัทร ว่าถึงทางตันมีบางส่วนยังโยงไปถึง แม่หมู พิมพ์ผกา หรือแม่ของนาย ณภัทร จนทำให้เกิดความสับสนตามมา

ล่าสุด ทนายเจมส์-นิติธร แก้วโต เปิดเผยผ่านเพจเฟซบุ๊ก ‘ทนายเจมส์ LK’ ว่า คุณหมู พิมพ์ผกา สั่งดำเนินคดีให้ถึงที่สุดกับสื่อที่โยงเรื่องราวมั่ว

ทนายเจมส์โพสต์รูปภาพที่ระบุข้อความ “ควรแยกให้ออกระหว่าง Bio กับ Post Bio เขาอาจเขียนไว้นานแล้ว อย่าเพิ่งโยงมั่วนะสื่อ” แล้วกล่าวเพิ่มเติมว่า…

“คุณหมู พิมพ์ผกา สุดทนสั่งดำเนินคดีให้ถึงที่สุด”

“ข้อความใน Bio กับ Post แตกต่างกันนะครับ บางสื่อเอาไปปั่นว่าเป็นความเคลื่อนไหวล่าสุดของคุณหมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ทั้งที่ Bio เป็นข้อความที่โพสต์ไว้นานแล้ว ไม่ใช่การ post ในปัจจุบันแต่อย่างใด”

“บางข่าวนำเอาคอมเมนต์ที่ถูกบันทึกไว้ 9 ชม. มาปั่นกระแสข่าว ซึ่งเป็นคอมเมนต์ที่ตอบแฟนคลับในกระทู้ที่โพสต์เมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว”

“การนำเสนอข่าวทั้ง 2 รูปแบบ ล้วนเป็นการนำข้อความเท็จมาเผยแพร่ทั้งสิ้น เป็นเหตุให้ คุณหมู พิมพ์ผกา ได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น ถูกเกลียดชัง”

“กรุณาอย่าจับโยงกันมั่วจนลืมจรรยาบรรณนะครับ โดยเฉพาะเรื่องในครอบครัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ควรตรวจสอบข้อเท็จจริงจากบุคคลต้นเรื่องให้รอบด้าน ก่อนนำเสนอข่าวครับ”

“เคสนี้ คุณหมู พิมพ์ผกา มอบหมายให้ผมดำเนินการกับทุกสำนักข่าวที่โพสต์ ข้อความทั้ง 2 รูปแบบครับ”

“พรุ่งนี้โนติสออกเดินทางครับ…รอรับได้เลย…ขอบคุณเจ้าของโพสต์ที่เข้าใจครับ”


ที่มา: Matichon