'อินเตอร์ลิ้งค์ฯ' จัดปาร์ตี้คอนเสิร์ตแห่งปีให้ลูกค้าคนสำคัญ เชื่อมสัมพันธ์แทนคำขอบคุณด้วยหัวใจ ในงาน 'INTERLINK THANK YOU PARTY 2024'

จบไปอย่างชื่นมื่นกับความประทับใจแบบไม่รู้ลืม กับงานเลี้ยงยิ่งใหญ่แห่งปี “INTERLINK THANK YOU PARTY 2024” ที่ บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น ตั้งใจคืนกำไร มอบความสุข สุดมันส์ไปกับคอนเสิร์ตสุดตระการตาให้กับลูกค้าผู้ที่อยู่เบื้องหลังการเติบโต อย่างต่อเนื่อง และยั่งยืนขององค์กร แทนคำขอบคุณอย่างสุดซึ้งที่ร่วมเดินทางไปสู่ความสำเร็จร่วมกันทั้งคู่ค้า และพันธมิตร

บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสายสัญญาณที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน และผู้นำเข้า และค้าส่งอุปกรณ์เครือข่ายส่งสัญญาณ นำโดย CEO คุณสมบัติ อนันตรัมพร พร้อมด้วย ดร.ชลิดา อนันตรัมพร ได้รังสรรค์งานปาร์ตี้คอนเสิร์ต “INTERLINK THANK YOU PARTY 2024” พร้อมกับให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และเป็นกันเอง เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าคนพิเศษที่ได้ร่วมเดินทางไปกับเรา และให้การสนับสนุน สินค้า และอุปกรณ์ LINK AMERICAN & GERMAN RACK EVERYWHERE ด้วยดีเสมอมา รวมถึงเป็นผู้อยู่เบื้องหลังแห่งการเติบโต กว่า 38 ปี ที่บริษัทฯ ก้าวมาสู่ความสำเร็จจนถึงทุกวันนี้ ผ่านการคืนกำไรพร้อมความสุข สร้างรอยยิ้ม และความครื้นเครงให้กับลูกค้าจากทุกภาคส่วนทั่วประเทศกว่า 1500 บริษัทฯ มาร่วมดื่มด่ำกับบรรยากาศความสนุกสนาน และลิ้มรสชาติอาหารที่จัดมาให้เฉพาะลูกค้าคนพิเศษในงานนี้เท่านั้น ที่ห้องรอยัล จูบิลี่ อิมแพค เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา

ภายในงาน ทุกท่านยังได้เพลิดเพลิน บรรเทิงไปกับปาร์ตี้สุดมันส์แบบครบรสความอบอุ่น รับฟังเสียงเพลงบรรเลงผ่านคอนเสิร์ตที่อินเตอร์ลิงค์ฯ จัดชุดใหญ่นำทัพศิลปินแห่งยุค 90’ ทั้ง ชมพู ฟรุตตี้/แคทรียา อิงลิช/FIRZTER/อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่ขนเพลงรวมรุ่นมาเอาใจลูกค้าทุกท่านให้ได้ฟัง ร่วมเอ็นจอย พร้อมแดนซ์กันกระจายอย่างสนุกสนานไปตลอดทั้งค่ำคืน

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกก่อนเข้าไปรับฟังบทเพลงอันไพเราะ เพื่อสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างกัน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมลุ้นซองสุ่ม กิจกรรมตู้เกมส์ลุ้นรางวัล เพื่อรับของรางวัลสุด Exclusive กันอย่างท่วมท้นล้นหลาม แทนคำขอบคุณที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการติดตามข่าวสารในทุก ช่องทางการประชาสัมพันธ์ของอินเตอร์ลิ้งค์อีกด้วย

คุณสมบัติ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “สำหรับในค่ำคืนนี้ ผมรู้สึกดีใจ และมีความยินดีที่ได้ต้อนรับทุกท่าน ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น เพราะทุกท่านเปรียบเสมือนเป็นครอบครัวของเรา ซึ่งตลอดระยะเวลากว่า 38 ปีที่ผ่านมา หากไม่มีทุกท่านร่วมเดินเคียงข้าง และสนับสนุนแบรนด์ LINK AMERICAN AND GERMAN RACK เราคงจะไม่ได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสายสัญญาณที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนจนถึงทุกวันนี้ ผมต้องขอขอบพระคุณทุกท่านจากใจอีกครั้งที่ให้ความไว้วางใจ และเชื่อมั่นในสินค้า อุปกรณ์ และบริการของบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ ด้วยดีเสมอมา เพื่อนำพาธุรกิจให้เติบโต อย่างต่อเนื่อง และยั่งยืนแบบมีคุณภาพไปด้วยกันครับ”