‘แน็ก’ ยิ้มไม่หุบ หลัง ‘กามิน’ ทักหา รับ!! ปากหมาไปเยอะ แต่รักจริง ด้านฝ่ายหญิง รีบเคลียร์ใจ!! กลับเกาหลีเพราะมีธุระส่วนตัวต้องจัดการ

(23 เม.ย.67) หลังจากออกมาไลฟ์หน้าเศร้า ยอมรับไม่ได้คุยกับ ‘จี กามิน’ ติ๊กต็อกเกอร์สาวชาวเกาหลี หลังฝ่ายหญิงเดินทางกลับประเทศบ้านเกิด หากเป็นอย่างนี้ทำงานด้วยกันไม่รอด ถ้ากลับมาต้องจริงใจ 100 เปอร์เซ็นต์ บางช่วงก็เกือบจะร้องไห้

แต่ล่าสุดเหมือนสถานการณ์ต่าง ๆ จะคลี่คลายด้วยดี หลังจากที่ ‘แน็ก ชาลี ไตรรัตน์’ ไปโผล่อยู่ในไลฟ์ของคนสนิท แล้วมีแชตข้อความเด้งเข้ามารัว ๆ ซึ่งเป็นข้อความจากกามิน ทำเอาหนุ่มแน็กนั่งยิ้มแก้มแตก แล้วก็บอกว่าไม่ได้ยินเสียงมานาน เดี๋ยวก็คงไปคุยกัน มีแชตข้อความจากสาว มีคนเดียว เราก็ปากหมาไปเยอะ แต่เราก็รัก ทีมงานเราก็รัก ไม่ได้รักอย่างเดียว หลงด้วย เขามีความน่ารักที่ทำให้เราหลงรักกัน

ด้านกามิน ก็ได้ออกมาไลฟ์เคลียร์เรื่องความต่างของวัฒนธรรม ไลฟ์สไตล์ ภาษา และการสื่อสาร แต่ก็เข้าใจแน็ก โดยบอกว่าแน็กเป็นคนที่ดี ส่วนสาเหตุที่ไปเกาหลีขอโทษที่ไม่ได้บอกว่าไปทำไม จริง ๆ มีธุระส่วนตัวที่ต้องจัดการ ทั้งทำเอกสารภาษี บัญชี มีงานถ่ายคลิปคอนเทนต์โปรโมตให้กับติ๊กต็อกหลังได้รับรางวัลและมีภาพติดที่สถานีรถไฟ มีงานแต่งเพื่อนสนิท ที่สำคัญคุณพ่อผ่าตัดทันตกรรมครั้งใหญ่ พร้อมแจงให้เห็นถึงสิ่งที่จะทำตลอดทั้งวันว่ามีอะไรบ้างอีกด้วย

นอกจากนี้ กามิน ยังเผยอีกว่า ตนเองรักชาลี เขาน่ารัก เรามีความรู้สึกต่อกัน อาจมีความเข้าใจผิดในการสื่อสาร เข้าใจข้อความดรามา น่าเสียดายกับคนที่เชื่อ หลายคนไม่อยากให้มาประเทศไทย นั่นเป็นสิ่งแรกที่ทำให้อารมณ์เสีย ก่อนมาเมืองไทย ก็มีคนพูดถึงชาลีไม่ดี แต่ตนอยากมาสัมผัสด้วยตนเอง พร้อมกันนี้ยืนยันว่ามาทำงานที่เมืองไทยไม่ใช่เพื่อสร้างรายได้ แต่อยากไปหาชาลี และอยากใช้เวลากับชาลี อย่าเข้าใจตนผิด และยอมรับว่าเห็นชาลีไปพีเคกับสาวคนอื่น ทำให้กามินหึงมาก ๆ อีกด้วย