‘พราวฟ้า-เสี่ยโบ๊ท’ แจ้งข่าวเศร้า ‘ลูกน้อย’ ในท้องไม่อยู่แล้ว เผย เข้าใจโชคชะตา-พยายามยิ้มสู้ ท่ามกลางแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ

เมื่อวานนี้ (31 มี.ค.67) ‘พราวฟ้า’ การัญชิดา คุ้มสุวรรณ นักแสดงสาวชื่อดัง และ ‘เสี่ยโบ๊ท’ ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์หนุ่มจากค่ายมวยเพชรยินดี โพสต์อินสตาแกรมแจ้งข่าวเศร้า สูญเสียสมาชิกตัวน้อยในท้อง หลังเพิ่งประกาศข่าวดีได้ไม่นาน

โดยก่อนหน้านี้ ‘พราวฟ้า’ ควง ‘เสี่ยโบ๊ท’ แจ้งข่าวดีแก่แฟน ๆ ว่ากำลังตั้งครรภ์ต้อนรับปีมังกรทองในโซเชียลมีเดียส่วนตัว อย่างไรก็ตามล่าสุดเมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา จากข่าวดีดังกล่าวต้องกลายเป็นข่าวเศร้า

"ผ่านเวลามาพอสมควรที่จิตใจของพราวและพี่โบ๊ทเข้มแข็งพอที่จะบอกให้ทุกคนรับทราบว่า ลูกของเรา ไม่อยู่แล้วนะคะ" พราวฟ้า เริ่มกล่าว

"แน่นอนว่าเป็นเรื่องราว และช่วงเวลาที่ยากลำบากของเราสองคนมากที่สุด และพยายามยิ้มสู้กับโชคชะตาอย่างสุดความสามารถ ดังนั้นหากใครได้เดินผ่านเราสองคน ฝากส่งยิ้ม ให้กำลังใจเรานะคะ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่เห็นน้ำตาของใครอีก เราสองคนจะรักษาร่างกาย จิตใจ ให้เข้มแข็งมากขึ้นในเร็ววัน เพื่อที่จะมีข่าวดีอีกครั้งค่ะ"

"อย่างไรก็ตาม ขอบคุณจากใจจริง ถึงพี่ ๆ แม่ ๆ ที่ส่งความห่วงใยมาให้พราวทุกช่องทาง รวมถึงคำแนะนำต่าง ๆ ในช่วงเวลาที่รับรู้ว่าพราวมีเบบี๋ หัวใจพราวฟูทุกครั้งที่ได้รับพลังงานดี ๆ เหล่านี้ค่ะ"

"สุดท้ายอยากบอกกับลูกว่า ขอบคุณที่ทำให้แม่มีความสุข ทุกครั้งที่แม่หายใจแล้วมีหนูอยู่ด้วย เป็นอะไรที่พิเศษมาก ๆ ขอบคุณ…ที่มอบบทเรียนให้แม่ ในช่วงเวลาที่ทุกข์ที่สุด แม่ได้เห็นถึงคนที่รักแม่จริง ๆ ครั้งหน้ากลับมา ไม่ต้องกลับไปเอาของเล่นแล้วนะครับ ขอให้ลูกสุขภาพแข็งแรง แม่อยากเห็นหน้าหนูเร็ว ๆ จัง รักลูกที่สุดครับ ดวงใจแม่" นักแสดงสาวชื่อดัง ทิ้งท้าย

หลังมีการประกาศข่าวเศร้าออกไปก็มีบุคคลในวงการบันเทิง วงการมวย รวมไปถึงแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ทั้งสองคนผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้