‘จอห์น ซีนา’ ทำถึง!! ‘แก้ผ้า’ ขึ้นเวทีออสการ์ 2024 เพื่อประกาศรางวัลสาขาเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม

(11 มี.ค.67) เป็นที่จับตาดูอยู่ตลอดในการประกาศรางวัลต่างๆ ฝั่งฮอลลีวูดว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรที่ทำให้ตาค้างได้หรือไม่ ล่าสุดกับงานประกาศรางวัลออสการ์ 2024 ก็ทำเอาผู้ชมตะลึงไปตามๆ กันเมื่อผู้ประกาศรางวัลมาในชุดวันเกิด เปลือยทั้งตัว

ทั้งนี้ ในช่วงระหว่างประกาศผลรางวัลก่อนการถ่ายทอดสด จอห์น ซีนา นักแสดงดังได้ปรากฏตัวบนเวทีที่ทรงเกียรติที่สุดของฮอลลีวูดเพื่อประกาศรางวัลสาขาเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม

ทำเอาพิธีกรอย่าง จิมมี คิมเมล ถึงขั้นย้อนความหลังไปเมื่อปี 1974 ที่เคยมีชายคนหนึ่งวิ่งแก้ผ้าข้ามเวทีออสการ์พร้อมกับชูสองนิ้ว แต่มาวันนี้เมันเกิดขึ้นอีกครั้งแล้ว

ซึ่ง จอห์น ซีนา ที่ยืนแอบอยู่มุมเวที ได้ตะโกนออกมา “ผมเปลี่ยนใจ ไม่อยากวิ่งเปลือยในที่สาธารณะแล้ว

“มันเป็นงานที่หรูหรามากนะ บอกตรงๆ ตอนนี้คุณควรละอายที่แนะนำไอเดียที่ไร้รสนิยมแบบนี้กับผม เรือนร่างผู้ชายไม่ใช่เรื่องตลก”

งานนี้ จิมมี คิมเมล เลยรีบแย้งบอกว่า “แต่ของผมตลกนะ” พร้อมบอก จอห์น ซีนา ที่เป็นทั้งนักแสดงและนักมวยปล้ำ WWE ด้วยว่า เขาขึ้นต่อสู้แบบร่างนู้ดอยู่แล้วจะอายอะไร ซึ่งทำเอา จอห์น ซีนา รีบสวนทันที “เพื่อน ผมไม่ได้ปล้ำทั้งๆ ที่เปลือย ผมใส่กางเกงสามส่วน” ทำเอาผู้ชมหัวเราะออกมา ซึ่ง จิมมี ได้โต้กลับว่า “กางเกงสามส่วนแย่กว่าเปลือยอีก ออกมาเถอะน่า”

ก่อนที่จะตะลึงเมื่อได้เห็น จอห์น ซีนา ขยับร่างมาบนเวทีพร้อมซองประกาศผลไซส์ยักษ์เพื่อเอาไว้ปิดบังความเป็นชาย ก่อนจะพูดใส่ไมค์ว่า

“เครื่องแต่งกายเป็นสิ่งสำคัญ บางทีน่าจะสำคัญที่สุดเลยก็ว่าได้“

งานนี้ จิมมี คิมเมล ได้จับ จอห์น ซีนา ซ่อนในผ้าม่านก่อนจะประกาศผลรางวัล ผู้ชนะในสาขานี้ได้แก่ ทีมคอสตูมจากเรื่อง ‘Poor Things’

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า จอห์น ซีนา ดูเหมือนจะเปลือยอยู่บนเวที แหล่งข่าวที่มีความรู้บอกกับ CNN ว่าเขา “ถูกแปะกันโป๊บริเวณขาหนีบและร่องก้น ส่วนซองจดหมายก็มีตีนตุ๊กแกแปะไว้ให้เขาอีกทีเพื่อกันโป๊”