‘ลิซ่า’ เปิดช็อตประวัติศาสตร์ กระทบไหล่ ‘รีฮันนา’ ศิลปินในดวงใจ

(29 ม.ค. 67) เรียกได้ว่าเป็นซีนที่แฟนคลับรอคอยมานานระหว่าง ‘ลิซ่า ลลิษา มโนบาล’ หรือ ‘ลิซ่า BlackPink’ กับนักร้องตัวแม่อย่าง ‘รีฮันนา’ ที่ล่าสุดทางฝั่งของไอดอลสาวชาวไทย ได้ขอโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรม เมื่อได้ประกบศิลปินในดวงใจที่เคยยกให้เป็นแรงบันดาลใจด้านดนตรีของตนเอง

โดยในงาน 2024 Gala Des Pièces Jaunes ที่ได้จัดขึ้นที่ Accor Arena ในกรุงปารีส เมื่อวันที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยมีศิลปินเกาหลีทั้ง ลิซ่า และ Stray Kids ขึ้นแสดงด้วย รวมถึงศิลปินชื่อดังอีกมากมายทั้ง Maroon5, ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์, เจ บัลวิน, A$AP Rocky ฯลฯ

แต่หนึ่งในผู้ชมการแสดงที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่นฮอลล์ตกยกให้ รีฮันนา นักร้องสาวที่ตอนนี้ผันตัวไปเป็นแม่ค้า ขายเครื่องสำอางจนขึ้นแท่นเศรษฐินี เพราะแฟนคลับรู้ดีว่า รีฮันนา คือศิลปินที่ ลิซ่า ชื่นชมและให้ความเคารพเป็นอย่างมาก

งานนี้หลังจากเฝ้ารอภาพถ่ายซีนประกบคู่กันของทั้ง รีฮันนา และ ลิซ่า ก็ยังไม่มีทีท่าจะปล่อยออกมาแต่อย่างใด จนกระทั่งไอดอลสาวขอจัดเอง โพสต์ภาพคู่ยืนใกล้ชิด ลงในอินสตาแกรม ซึ่งภาพดังกล่าวก็กลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียลทันที พร้อมกับแซวว่า “2 แม่ค้าผู้ยิ่งใหญ่ได้ประกบกันแล้ว“

โดย ลิซ่า เองนับเป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่ไม่ว่าจะหยิบจับหรือใส่เสื้อผ้าเครื่องประดับชิ้นไหน ของเหล่านั้นจะขายหมดเกลี้ยงทันที ส่วนทางด้าน รีฮันนา ที่เปิดแบรนด์เครื่องสำอาง Fenty Beauty ก็ขายดีและเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลก

อย่างไรก็ตามคาดว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทั้งคู่โคจรมาเจอกัน เพราะก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ลิซ่า เคยได้รับเชิญให้ไปร่วมงานวันเกิดของอเมริกันแร๊ปเปอร์ผู้ยิ่งใหญ่อย่าง เจย์-ซี เมื่อเดือน ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งในงานดังกล่าว รีฮันนา ก็ไปร่วมงานด้วยเช่นกัน