‘ลิซ่า’ คว้าอันดับ 2 ‘100 Global Fashion Icons of 2023’ ผู้ทรงอิทธิพลทางแฟชั่นระดับโลก ทีมดาราไทยติดลิสต์เพียบ!!

เปิดรายชื่อซูเปอร์สตาร์ไทยติดในลิสต์ ‘100 Global Fashion Icons of 2023’ โดย ‘ลิซ่า’ คว้าอันดับที่ 2 ส่วนทางด้านหนุ่ม ‘ไบร์ท’ คว้าอันดับที่ 11 โดยเป็นการเสนอชื่อเข้าชิง และมีการโหวตจากทั่วโลก ให้กับเหล่าไอคอนคนดังที่โดดเด่นมีสไตล์ อิทธิพลต่อวงการแฟชั่น

ซูเปอร์สตาร์เมืองไทยไม่ธรรมดาจริงๆ ทำเอาวงการแฟชั่นทั่วโลกต่างให้ความสนใจกันมากมาย เพราะว่าล่าสุด ‘The Global Choice’ ได้มีการจัดอันดับของไอดอล และซูเปอร์สตาร์ที่มีผลต่อวงการแฟชั่นระดับโลกทั้งชายและหญิง รวมกัน 100 คน หรือ ‘100 Global Fashion Icons of 2023’ ที่มีสไตล์โดดเด่น มีอิทธิพลทางแฟชั่นระดับสากล โดยในรายชื่อดังกล่าว มีซูเปอร์สตาร์ ดารา นักแสดง และไอดอลเมืองไทยติดลิสต์ ‘100 Global Fashion Icons of 2023’ หลายคน มาดูกันว่าในลิสต์รายชื่อนี้จะมีเหล่าคนดังบ้านเราคนไหนบ้าง?

เริ่มความปังกับอันดับที่ 2 ‘ลิซ่า Blackpink’ ครองตำแหน่ง ‘Global Brand Ambassador’ ถึง 2 แบรนด์ดังสุดลักซ์ชัวรี่อย่าง ‘BVLGARI’ และ ‘CELINE’

อันดับที่ 11 ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ ด้วยความฮอตและการันตีด้วยคุณภาพจากหลายๆ ด้าน ทำให้ ‘ไบร์ท’ ถูกเลือกเป็น Brand Ambassador คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตอนใต้ ของ Burberry รวมทั้งปี 2023 ที่ผ่านมา ‘ไบร์ท’ ได้เดินสายร่วมงานและรับรางวัล ทั้งในไทยและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง

อันดับที่ 15 ‘วิน เมธวิน’ ได้รับการแต่งตั้งเป็น ‘Brand Ambassador’ ของแบรนด์ ‘PRADA’ แถมยังเป็นพรีเซนเตอร์ดังๆ จากหลายสินค้า จนนับไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียว

อันดับที่ 25 ‘อาโป ณัฐวิญญ์’ มีตำแหน่ง ‘House Ambassadors’ ของแบรนด์ ‘Dior’ และ ‘Friend of Piaget’ จากแบรนด์นาฬิกาและเครื่องประดับสัญชาติสวิส

อันดับที่ 31 ‘ใหม่ ดาวิกา’ รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ‘Gucci’ ฝั่งแฟชั่น และ ‘Gucci Beauty’ คนแรกของประเทศไทย พ่วงตำแหน่ง ‘FRIEND of BVLGARI’ อีกด้วย

อันดับที่ 38 ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ นักแสดงชาวไทย มีตำแหน่ง ‘Friend of Brand Onitsuka Tiger’ และ ‘Friend of Gucci’