สมุทรปราการ- “ธนาชัย เพชรบดี” จับมือกลุ่มสมุทรปราการก้าวไกล ส่งมอบความสุข สร้างรอยยิ้ม เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ

ภายในโดมอเนกประสงค์โรงเรียนมัธยมวัดด่านสำโรง ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นายธนาชัย เพชรบดี พร้อมด้วยกลุ่มเพื่อนชัย ธนาชัยและกลุ่มสมุทรปราการก้าวไกล ร่วมกันจัดกิจกรรมเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 ภายในกิจกรรมดังกล่าวมีผู้ปกครองนำบุตรหลานมาร่วมกิจกรรมเพื่อรับของแจกและของรางวัลเป็นจำนวนมากกว่า 500 คน 

ซึ่งภายในงานวันเด็กแห่งชาติที่จัดขึ้นในปีนี้นั้น เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัวและเยาวชน โดยภายในงานมีซุ้มอาหาร และเครื่องดื่ม มากกว่า 20 รายการ และมีของรางวัลมากถึงกว่า 500 ชิ้น เตรียมไว้ให้กับเด็กๆ และเยาวชนที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมครั้งนี้

โดยทางด้าน นายธนาชัย เพชรบดี กล่าวว่า สำหรับการจัดงานในวันเด็กปีนี้ก็เพื่ออยากให้น้องๆ ทุกคน ได้มาร่วมสนุกมาพบปะสังสรรค์กันโดยทางครอบครัวหรือ พ่อ แม่ พาบุตรหลานมาร่วมกิจกรรม ภายใต้สโลแกน “เพราะพวกเขาคือ อนาคต” และหวังว่าเด็กจะสามารถสร้างจิตนาการที่ดี และเป็นคนที่มีคุณภาพของสังคมต่อไป

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เนื่องจากอยู่ระหว่างกระบวนการรับรองจากพรรคก้าวไกล ซึ่งตอนนี้พรรคยังไม่เคาะว่าใครจะเป็นผู้สมัครลงนายก อบจ.สมุทรปราการของพรรค ดังนั้นในฐานะสมาชิกพรรคก้าวไกล ที่ได้รับการคัดเลือกในกระบวนการคัดเลือกผู้สมัครนายก อบจ. มาเป็นอันดับสูงสุด เราเคารพและพร้อมปฏิบัติตามแนวทางของพรรคก้าวไกล ที่จะดำเนินการตามแนวทางของพรรคแต่ในฐานะคนที่อยากทำงาน เพื่อสมุทรปราการ ผมคิดว่าจะทำอย่างไรเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับพรรคก้าวไกล และสมุทรปราการ 

ซึ่งจากนี้ผมจะทำงานในนามของกลุ่มสมุทรปราการก้าวไกล เพื่อสร้างเครือข่ายขยายแนวคิดของพรรคในการสร้างแนวร่วม และอาสาสมัคร และเป็นการยืนยันเจตนารมณ์ของผมที่อยากจะทำการเมืองสร้างสรรค์  โดยประชาชนมีส่วนร่วมและมีอำนาจตัดสินใจร่วมกัน

คิว-ข่าวสมุทรปราการ รายงาน