‘เจี๊ยบ อมรัตน์’ โพสต์ลั่น!! เบื่อข่าว ‘แอฟ-นนกุล’ ท่ามกลางชาวเน็ตเสียงแตก เห็นด้วย-ไม่เห็นด้วย

(21 ธ.ค.66) จากกรณีกระแสความหวานของ ‘นนกุล ชานน’ และ ‘แอฟ ทักษอร’ ดารานักแสดงชื่อดัง ทำให้เป็นกระแสและได้รับความสนใจจากชาวเน็ตและตามหน้าสื่ออย่างหนัก แต่ทว่ากลับไม่เป็นที่ถูกใจของนางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล หรือ เจี๊ยบ ก้าวไกล แกนนำพรรคก้าวไกล เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “เบื่อข่าวแอฟกับนนกุลมากเลย ทำไงให้ไม่มาขึ้นที่หน้าฟีด”

ซึ่งก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามาคอมเมนต์ว่า “เอาหน่า…ฟีลคุณแม่-ลูกชายค่ะ น่ารักดีออก แม่ลูก มุ้งมิ้ง” ซึ่งนางอมรัตน์ ก็เข้ามาตอบว่า “รำคาญจริงๆ ค่ะ” ขณะที่แฟนคลับของนางอมรัตน์ก็ต่างเข้ามาแสดงความเห็นด้วยกับโพสต์ดังกล่าว บางคนบอกด้วยว่า “เมื่อก่อนจะหยุดดูตลอด ตอนนี้รีบเลื่อนหนี ไอจีก็ไม่อยากเปิดค่ะ คือบางทีสื่อก็เล่นข่าวเกินไปมาก”

อย่างไรก็ตาม หากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ จะพบว่าบรรดาแฟนคลับของพรรคก้าวไกลหรือด้อมส้ม มีความพยายามปั่นกระแสคู่จิ้นระหว่าง ‘พิธา ลิ้มเจริญรัตน์’ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกลกับ ‘แอฟ ทักษอร’ และนางอมรัตน์เองถือเป็นคนแรกๆ ที่พยายามปลุกกระแสคู่จิ้นคู่นี้ ถึงขั้นออกมาโพสต์รูปภาพเป็นแชตที่มีคนทักมาว่า “พี่เจี๊ยบคะ คิวคุณพิธาพอจะมีคิวบ้างไหมคะ” ซึ่งทางด้าน ‘เจี๊ยบ อมรรัตน์’ ตอบกลับไปว่า “ต้องขอไปทางคุณเ…ฟค่ะ” งานนี้แม้เซนเซอร์ไว้แล้วแต่ดูจากดาวอังคารก็ดูออกว่าหมายถึง ‘แอฟ ทักษอร’

ทำให้ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อบวรเดช แสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า นางอมรัตน์เป็นคนแรกๆ ที่พยายามปลุกกระแสคู่จิ้น แอฟ-พิธา แต่พอแอฟไม่เอาพิธา นางอมรัตน์ก็ไปโพสต์ว่า รำคาญแอฟ เนี่ยสัน…คนดีๆ เขาไม่ทำกันแบบนี้หรอก ขณะที่บางคนบอกว่า คุณแอฟปฏิเสธทุกครั้งที่นักข่าวถาม ตอบชัดเจนว่าเป็นเพื่อนกัน เป็นเพื่อนกันนานแล้ว คนจับคู่ก็จับคู่กันไปเอง คุณแอฟไม่เคยเล่นตามกระแสเลย พอเขาเปิดตัวจริง ก็ไปต่อว่าเขาอีก